Doanh số smartphone Galaxy Note10 vượt quá mong đợi

Doanh số smartphone Galaxy Note10 vượt quá mong đợi

Chính sự mạnh dạn của Samsung trong việc mở rộng dòng sản phẩm Galaxy Note10 đã giúp công ty nhanh chóng thu về hiệu quả khi lượng đơn đặt hàng trước đã đạt con số xuất sắc vào tháng trước. Doanh số thực tế của Galaxy Note10 cũng khá ấn tượng, ít nhất ở Hàn Quốc - quê nhà của Samsung và là một trong những thị trường quan trọng nhất toàn cầu.

doanh so smartphone galaxy note10 vuot qua mong doi hinh anh 1

Ra mắt chính thức vào ngày 7/8, Galaxy Note10 và Note10+ đã được đặt hàng trước trong vòng 48 giờ ở cả Mỹ và Hàn Quốc, với kế hoạch giao hàng và có sẵn tại các cửa hàng diễn ra chỉ vài tuần sau đó. Kể từ ngày 23/8, bộ đôi hàng đầu này đã nhanh chóng phá vỡ doanh số 1 triệu chiếc tại Hàn Quốc, có nghĩa công ty chỉ cần 25 ngày để đạt được điều này.

Để so sánh, Samsung đã phải mất tới 54 ngày vào năm ngoái để đạt doanh số 1 triệu chiếc Galaxy Note9 bán ra tại cùng thị trường, trong khi dòng Galaxy S10 đạt 1 triệu chiếc trong 46 ngày. Các thành viên dòng Galaxy S mới nhất của Samsung đã thực sự tiến gần đến mức phá vỡ cột mốc 37 ngày mà Samsung cần để giúp Galaxy S8 đạt cột mốc doanh số bán hàng 1 triệu chiếc trong nước.

doanh so smartphone galaxy note10 vuot qua mong doi hinh anh 2

Dĩ nhiên, điều đó có nghĩa Galaxy Note10 và Note10+ đã trở thành những smartphone đạt doanh số nhanh nhất từ trước đến nay của Samsung, bất chấp sự suy giảm chung của ngành công nghiệp di động. Thành tựu này thậm chí còn đáng chú ý hơn khi mà Samsung thường coi Galaxy S là danh mục sản phẩm chính thống hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận