Đơn đặt hàng trước Galaxy S10 không còn tặng miễn phí Galaxy Buds

Đơn đặt hàng trước Galaxy S10 không còn tặng miễn phí Galaxy Buds

Như đã biết trước đó, Samsung sẽ tặng khách hàng đặt trước Galaxy S10 hoặc S10+ cặp tai nghe không dây Galaxy Buds miễn phí trị giá 130 USD (3 triệu đồng). Thế nhưng sau một thời gian nhận đơn đặt hàng, thay vì Galaxy Buds, Samsung hiện đang cung cấp “chứng nhận điện tử” trị giá 130 USD, có thể được sử dụng để mua các sản phẩm nhất định trên trang web của Samsung và ứng dụng Samsung Shop.

don dat hang truoc galaxy s10 khong con tang mien phi galaxy buds hinh anh 1

Galaxy Buds là tai nghe không dây được Samsung tặng miễn phí cho khách hàng đặt mua Galaxy S10/S10+.

Samsung đã không nói những sản phẩm đó là gì, nhưng có thể đó là các phụ kiện dành cho Galaxy S10 hoặc S10+. Người dùng cũng có thể chọn mua Galaxy Buds khi chúng được bán ra vào ngày 8/3.

Bởi vì chương trình ưu đãi tai nghe Galaxy Buds không có sẵn cho khách hàng mua Galaxy S10e nên đơn đặt hàng đối với sản phẩm này sẽ không bao gồm chứng nhận điện tử nói trên. Khách hàng có thể quan tâm đến nhiều mẫu tai nghe không dây khác nếu cảm thấy không nhất thiết phải mua Galaxy Buds.

don dat hang truoc galaxy s10 khong con tang mien phi galaxy buds hinh anh 2

Nhưng có vẻ như Samsung đã hết nguồn hàng tặng miễn phí cho khách hàng.

Một chi tiết khác nữa là ngày giao hàng Galaxy S10 và S10+ của Samsung tại một số thị trường đã bị kéo dài qua ngày 8/3. Chẳng hạn model Galaxy S10+ với bộ nhớ trong 128 GB sẽ được bán vào ngày 22/3. Vì vậy đừng ngạc nhiên khi đơn đặt hàng trước Galaxy S10 của người dùng sẽ không đến tay họ trong ngày sản phẩm lên kệ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận