Dòng Galaxy A 2019 của Samsung đang bán rất chạy

Dòng Galaxy A 2019 của Samsung đang bán rất chạy

Phát biểu với ấn phẩm IANS của Ấn Độ, Giám đốc Tiếp thị kiêm Phó Chủ tịch cấp cao tại Samsung Ấn Độ, Ranjivjit Singh, tiết lộ rằng trong khoảng thời gian 40 ngày kể từ 1/3, công ty Hàn Quốc đã bán ra 2 triệu smartphone mang nhãn hiệu Galaxy A mới nhất ở Ấn Độ.

dong galaxy a 2019 cua samsung dang ban rat chay hinh anh 1

Dòng Galaxy A mới đi kèm nhiều tính năng hiện đại.

Doanh số bán hàng này đã mang đến cho Samsung khoản doanh thu 500 triệu USD - một con số kỷ lục cho bất kỳ thương hiệu nào trong ngành công nghiệp trong cùng khoảng thời gian. Nó cũng cho thấy Samsung đi đúng hướng để đạt mục tiêu 4 tỷ USD từ dòng sản phẩm Galaxy A vào cuối năm nay. Trên thực tế, công ty hiện cảm thấy tự tin rằng mình có thể vượt qua mục tiêu.

Samsung đã khởi động dòng sản phẩm Galaxy A mới từ cuối tháng 12 với Galaxy A10, A30 và A50 là các thiết bị mà Singh đang đề cập. Không giống như các sản phẩm trước đây, chúng tập trung chủ yếu vào các tính năng ngày càng trở nên quan trọng đối với người tiêu dùng. Cụ thể, nó màn hình notch, dung lượng lưu trữ lớn và máy ảnh khá tốt, trong đó Galaxy A30 và A50 đi kèm camera kép và ba camera tương ứng.

dong galaxy a 2019 cua samsung dang ban rat chay hinh anh 2

Galaxy A30 và A50.

Ba mô hình được đề cập ở trên đương nhiên sẽ tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong suốt phần còn lại của năm, nhưng Samsung hy vọng việc phát hành Galaxy A70 tại Ấn Độ vào tuần tới và A80 vào tháng tới sẽ giúp thúc đẩy nhu cầu tăng lên mức cao hơn.

Cùng với đó, công ty đang dựa vào Galaxy A20 và Galaxy A40 để lấp đầy bất kỳ khoảng trống nào trong dòng sản phẩm, cũng như hy vọng Galaxy A2 Core phát hành gần đây sẽ thu hút những khách hàng muốn chuyển từ điện thoại tính năng sang smartphone lần đầu.

Những mô hình này là chìa khóa thành công lâu dài của Samsung tại Ấn Độ, đại diện cho nỗ lực của công ty nhằm đối đầu với các đối thủ giá rẻ hơn từ Trung Quốc và đảm bảo vị thế là nhà sản xuất smartphone lớn nhất thị trường.

Được biết, Huawei hiện có mục tiêu trở thành nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới vào cuối năm nay hoặc quý 1/2020. Để đạt được mục tiêu này, công ty đang phụ thuộc rất nhiều vào dòng sản phẩm smartphone tầm trung, vốn tiếp tục chứng kiến ​​sự tăng trưởng mạnh mẽ.

dong galaxy a 2019 cua samsung dang ban rat chay hinh anh 3

Huawei P30 Lite là một trong những smartphone tầm trung đáng xem hiện nay.

Bên cạnh đó, các flagship của Huawei cũng ngày càng trở nên quan trọng. Trên thực tế, loạt Huawei Mate 20 gần đây đã đạt được doanh số 10 triệu smartphone bán ra chỉ sau 4,5 tháng - một kỷ lục của công ty. Tuy nhiên, ngay sau đó, thành tích này có thể bị vượt qua bởi dòng Huawei P30 được phát hành đầu tháng này.

Một lĩnh vực quan trọng khác của Huawei là thương hiệu phụ Honor, hiện đang chuẩn bị phát hành loạt smartphone cao cấp Honor 20. Về lâu dài, Huawei hy vọng Honor sẽ trở thành thương hiệu smartphone lớn thứ tư trên phạm vi toàn cầu. Ngoài ra, họ hy vọng Honor sẽ trở thành thương hiệu lớn thứ hai tại Trung Quốc, và dĩ nhiên Huawei ở vị trí đầu bảng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận