Dòng Galaxy S20 đạt điểm chụp hình chưa từng có trên VCX

Dòng Galaxy S20 đạt điểm chụp hình chưa từng có trên VCX

Mới đây, trang so sánh, đánh giá hiệu năng camera VCX Score đã công bố bảng xếp hạng hiệu suất camera của tất cả các mẫu smartphone với đầy đủ tất cả các tiêu chí. Đáng chú ý, trong top 10 của bảng này – đều được đánh giá 5 sao , dòng sản phẩm Galaxy S mới của Samsung đã chiếm ưu thế hơn cả với Galaxy S20 Ultra đứng đầu bảng, Galaxy S20+ đứng thứ hai.

dong galaxy s20 dat diem chup hinh chua tung co tren vcx hinh anh 1

Bảng xếp hạng VCX Score.

Bất ngờ hơn, iPhone 11 Pro cao cấp nhất (3 camera sau) của Apple chỉ đứng thứ 11, xếp ngoài top 10. Các sản phẩm đứng trong top 10 còn lại bao gồm: Huawei Mate 30 Pro; Xiaomi Mi Note 10 Pro, LG G8s ThinQ, LG V50 ThinQ, LG G8 ThinQ, Mate 20 và Mate 20 Pro.

dong galaxy s20 dat diem chup hinh chua tung co tren vcx hinh anh 2

Kết cấu cụm camera trước và sau của Galaxy S20 Ultra.

Samsung S20 Ultra không chỉ đứng thứ 1 trong tiêu chí Chất lượng ảnh mà còn đạt được 76 điểm trên 5 hạng mục đánh giá: Trời nắng/ trong nhà/ chụp đêm/ Flash/Zoom. Điều này cho thấy công nghệ nhiếp ảnh trên chiếc smartphone cao cấp nhất của nhà sản xuất Hàn Quốc đang đứng đầu thị trường hiện nay.

Đó là bởi chiếc smartphone này được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất của hãng: camera chính có độ phân giải lên tới 108MP; camera tele 48MP; camera góc siêu rộng 12MP và cảm biến ToF đo độ sâu. Đặc biệt, camera tele 48MP được tích hợp ống kính tiềm vọng, hỗ trợ zoom lai 10x và zoom kỹ thuật số lên tới 100x.

dong galaxy s20 dat diem chup hinh chua tung co tren vcx hinh anh 3

Galaxy S20 Ultra.

Những tính năng mà cụm camera của Galaxy S20 Ultra mang lại khá lớn: ảnh chụp thường siêu sắc nét, chụp ảnh chân dung xóa phông đẹp không kém iPhone 11 Pro, ảnh zoom 10x khá rõ nét, ảnh chụp góc rộng rất ấn tượng. Hiện sản phẩm đã được “lên kệ” tại Việt Nam với giá bán hấp dẫn – 29,99 triệu đồng cho bản 128GB. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận