Dù có giá 2000 USD, Galaxy Fold cũng đã bán được 1 triệu chiếc

Dù có giá 2000 USD, Galaxy Fold cũng đã bán được 1 triệu chiếc

Dù có giá 2000 USD, Galaxy Fold cũng đã bán được 1 triệu chiếc

Chủ tịch Samsung Electronic, Young Sohn tiết lộ công ty đã bán được 1 triệu điện thoại thông minh Galaxy Fold, mẫu smartphone đặc biệt có thể gập lại.

Tại sự kiện TechCrunch Disrupt Berlin, Chủ tịch Samsung Electronic, Young Sohn tiết lộ công ty đã bán được 1 triệu điện thoại thông minh Galaxy Fold, mẫu smartphone đặc biệt có thể gập lại. Từ tháng 10, doanh số Galaxy Fole tại thời điểm đó là 500.000 máy.

“Tôi nghĩ điều quan trọng ở đây là chúng tôi đã bán được một triệu sản phẩm này”, ông Sohn nói. “Có một triệu người muốn sử dụng sản phẩm này với giá 2.000 USD”.

Sự kiện TechCrunch Disrupt Berlin tập trung vào sự phát triển thông qua đổi mới. Sohn cho biết Galaxy Fold là một sản phẩm đầy sáng tạo của Samsung. Không những thế, Galaxy Fold còn là sản phẩm mang tính táo bạo của Samsung, bởi nếu không dũng cảm đưa sản phẩm ra thị trường, làm sao công ty nhận được những phản hồi của khách hàng về một sản phẩm phá cách như vậy. Và Samsung đã nhận được rất nhiều phản hồi về Galaxy Fold.

Mẫu điện thoại có thể gập lại được công bố lần đầu tiên hồi đầu năm nay tại MWC 2019, nơi đây ngoài Galaxy Fold còn có một trong thiết bị có thể gập lại khác. Mẫu smartphone đã ra mắt vài tháng sau đó vào tháng Tư, và các nhà đánh giá đã nhanh chóng phát hiện ra nhiều vấn đề, bao gồm cả màn hình bị nứt. Công ty đã sớm (mặc dù có lẽ không đủ nhanh chóng) làm lại sản phẩm, và phát hành lại vào cuối tháng 9.

Galaxy Fold được phát hành lại có độ bền cao hơn, mặc dù vẫn có vấn đề về màn hình.

“Tôi tự hỏi liệu Samsung có bán nổi một thiết bị trị giá 2.000 đô la mà thực chất như một thiết bị beta không”, lãnh đạo Samsung nói. “Số lượng bán hàng mới là câu trả lời rõ nhất”.

Các thông tin truyền thông cho biết Samsung đang tăng cường kế hoạch bán 6 triệu thiết bị Galaxy Fold vào năm 2020. Samsung hiện đang tìm cách mở rộng dây chuyền sản xuất smartphone màn hình gập vào năm tới, sau một số tín hiệu khả quan của chiếc Galaxy Fold.

Theo các nhà phân tích thị trường, hầu hết những chiếc smartphone màn hình gập được bán vào năm sau đều sẽ là smartphone Samsung, mà cụ thể là Galaxy Fold. Tuy nhiên họ cũng cho biết thêm, số lượng thiết bị tiêu thụ được sẽ chỉ dừng lại ở con số 3 triệu máy thay vì từ 5 - 6 triệu máy như kỳ vọng của nhà sản xuất Hàn Quốc bởi hiện nay, smartphone màn hình gập chỉ đang trong giai đoạn khởi đầu, vẫn chưa thể khẳng định người dùng đã chấp nhận nó hay chưa.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận