DxOMark: Pocophone F1 'chất' ngang iPhone 8 về hiệu năng camera

DxOMark: Pocophone F1 'chất' ngang iPhone 8 về hiệu năng camera

Theo DxOMark, chuyên trang vốn nổi tiếng trong lĩnh vực nhiếp ảnh bởi luôn đưa ra những đánh giá “chất” về chất lượng ảnh chụp của những mẫu máy ảnh cao cấp, mẫu smartphone Pocophone F1 “ngon” ngang ngửa mẫu Apple iPhone 8.

Cũng theo đánh giá của DxOMark, Pocophone F1 trong các bài test khả năng chụp ảnh tĩnh cho thấy kết quả có màu sắc rất ưng ý. Khả năng đo sáng của camera trên mẫu smartphone Pocophone F1 cũng có độ chính xác tốt như mong đợi. Pocophone F1 cũng không hề thua kém về khả năng lấy nét tự động bởi độ chính xác và tốc độ theo đánh giá của DxOMark là tốt. Kết quả chung cuộc, Pocophone F1 đạt 91 điểm trong phép thử chụp ảnh tĩnh của DxOMark.

DxOMark: Pocophone F1 chất ngang iPhone 8 về hiệu năng camera
Kết quả tổng sắp của DxOMark về chất lượng camera của Pocophone F1.

Với video, Pocophone F1 cũng gây được ấn tượng tốt cho DxOMark khi đạt điểm chung cuộc ở mức 90. Chuyên trang đánh giá tên tuổi này khẳng định camera trên Pocophone F1 ấn tượng bởi chất lượng màu sắc video, khả năng autofocus và cả độ ổn định khung hình.

Tuy nhận được không ít những lời đánh giá có cánh, nhưng DxOMark cũng lưu ý rằng khả năng chụp ảnh thiếu sáng và dải tương phản động của Pocophone F1 hiện vẫn còn thua kém so với các tên tuổi cao cấp khác.

Được biết, Xiaomi Mi Note 3 và mẫu Pixel mới nhất hiện tại đạt tổng số điểm là 90 theo bảng đánh giá của DxOMark. Ở thứ hạng thấp hơn, Note 8 của Samsung và iPhone 8 Plus của Apple theo DxOMark chỉ dừng lại ở mức 84 điểm.

Nhìn chung, những kết quả đánh giá của DxOMark cho thấy rõ ràng camera của Pocophone F1 rõ ràng ngon hơn iPhone 8 hay Samsung Galaxy Note 8. Tiếc rằng DxOMark không có những kết luận về camera selfie 20MP của chiếc Pocophone F1.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận