Editors' Choice 2020- Bình chọn thiết bị nghe nhìn xuất sắc nhất năm

Editors' Choice 2020- Bình chọn thiết bị nghe nhìn xuất sắc nhất năm

 

Editors’ Choice là giải thưởng thường niên, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ Nghe Nhìn Việt Nam thực hiện, để tôn vinh những sản phẩm hifi- audio & công nghệ ưu tú nhất năm. Sản phẩm do Ban Biên Tập đã có rất nhiều năm kinh nghiệm & uy tín đề cử và lựa chọn. Editors’ Choice không chỉ đánh dấu sự nỗ lực của nhãn hàng/nhà phân phối trong một năm mà còn giúp khách hàng có những lựa chọn mua hàng đúng đắn & phù hợp nhất với nhu cầu cũng như ngân sách của mình. 

Editors Choice 2020- Bình chọn thiết bị nghe nhìn xuất sắc nhất năm ảnh 1
Editors’ Choice 2019 đã có :

- 40 thương hiệu lớn tham gia
- 23 giải thưởng audio do BBT bình chọn
- 17 giải thưởng audio do BBT bình chọn
 - 11 hạng mục do độc giả bình chọn 
- 15,000 lượt tham gia bình chọn
- Tiếp cận đến 50,000 độc giả của nghenhinvietnam.vn

Editors Choice 2020- Bình chọn thiết bị nghe nhìn xuất sắc nhất năm ảnh 2
 Vậy Editors’ Choice 2020 sẽ có gì đặc biệt?

Editors Choice 2020- Bình chọn thiết bị nghe nhìn xuất sắc nhất năm ảnh 3
Ngoài việc vinh danh những thiết bị hi-end, ultra hi-end , hi - tech xuất sắc và vượt trội nhất của năm, ban biên tập Nghe Nhìn sẽ tập trung vào việc đánh giá và bình chọn những thiết bị âm thanh đáng mua nhất ở phân khúc tầm trung. Điều này sẽ giúp độc giả Nghe Nhìn, đặc biệt là những người chơi nhập môn có thể dễ dàng định vị được những thiết bị có giá trị nhất.

Không chỉ trưng bày các thiết bị đoạt giải thưởng Editors' Choice 2020,  mà còn có các buổi workshop mini với những chủ đề thực tế như xu hướng thiết kế của ngành audio, những công nghệ mới, giải pháp phối ghép...

 

Không chỉ dừng lại ở lễ trao giải, chúng tôi sẽ có những hoạt động  sau sự kiện Editors' Choice 2020 như các buổi livestream giới thiệu thêm về những thiết bị đoạt giải hay những video clip chia sẻ về công nghệ, thương hiệu từ chính các nhà phân phối, các chuyên gia âm thanh, các chuyên gia công nghệ.

 

Tất cả các sản phẩm đoạt giải sẽ được  thể hiện bằng video những thông tin giá trị - nổi bật của sản phẩm.

 

ĐẶC BIỆT, đừng quên, trước lễ trao giải EC 2020 sẽ có những buổi gặp gỡ, giao lưu cùng các KOL ngành audio hay công nghệ để livestream cùng trò chuyện và gửi đến độc giả những cái nhìn khách quan nhất về thị trường năm 2020, cùng với đó sẽ có những mini game và phần quà hấp dẫn nên mọi người hãy cùng theo dõi để nhận được những thông tin mới nhất từ EC 2020 cũng như những phần quà đến từ Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam nhé!

 

Editors Choice 2020- Bình chọn thiết bị nghe nhìn xuất sắc nhất năm ảnh 4
Cuối cùng, sự kiện EC 2020 được tổ chức vào ngày 5/1/2021 tại Le Méridien Sài Gòn với nhiều hoạt động thú vị, hãy theo dõi và cùng tham gia!



 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận