Facebook và Instagram thử nghiệm bán tick xanh giá 285.000 đồng/tháng

Facebook và Instagram thử nghiệm bán tick xanh giá 285.000 đồng/tháng

nghe-nhin-tick-xanh-facebook-gia-h2.jpeg

Meta cho biết họ đang triển khai thử nghiệm dịch vụ đăng ký tick xanh trên Facebook và Instagram với giá 11.99 USD (khoảng 285.6 nghìn đồng) mỗi tháng trên nền tảng web và 14.99 USD (khoảng 357 nghìn đồng) mỗi tháng cho smartphone. Giám đốc Điều hành Meta - Mark Zuckerberg đã thông báo rằng, tài khoản "Meta Verified" sẽ mang lại cho người dùng một số lợi ích từ việc xác thực gồm tăng mức độ hiển thị trên các nền tảng, bảo vệ chống mạo danh, ưu tiên trong khâu hỗ trợ chăm sóc, … Ngoài ra còn được cấp một loạt sticker độc quyền cho tính năng Stories và Reels, được nhận 100 ngôi sao miễn phí. Dịch vụ này sẽ triển khai đến Úc và New Zealand trong tuần này, sau đó mở rộng sớm đến nhiều quốc gia khác.

nghe-nhin-tick-xanh-facebook-gia-h1.jpeg (209 KB)

“Tuần này chúng tôi sẽ bắt đầu triển khai Meta Verified, dịch vụ thuê bao cho phép bạn xác thực tài khoản bằng chứng minh thư, có tick xanh, được tăng cường bảo vệ chống mạo danh và truy cập trực tiếp đến trung tâm chăm sóc khách hàng”, Mark Zuckerberg viết. “Tính năng mới này sẽ tăng tính xác thực và bảo mật trên các dịch vụ của chúng tôi”.

Tuy vậy, Meta Verified cũng có một số yêu cầu nhất định như độ tuổi trên 18, cung cấp số chứng minh thư trùng khớp với tên và ảnh đăng trên Facebook hoặc Instagram.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận