Find X2 và OPPO Watch bản Liên Minh Huyền Thoại ra mắt: SofM làm đại sứ thương hiệu

Find X2 và OPPO Watch bản Liên Minh Huyền Thoại ra mắt: SofM làm đại sứ thương hiệu

Find X2 và OPPO Watch bản Liên Minh Huyền Thoại ra mắt: SofM làm đại sứ thương hiệu ảnh 1

OPPO là đối tác thương hiệu smartphone toàn cầu của game Liên Minh Huyền Thoại từ năm ngoái vì vậy họ đã giới thiệu bộ đôi sản phẩm đặc biệt là OPPO Find X2 League of Legends S10 Edition và OPPO Watch League of Legends Limited để chuẩn bị cho sự kiện Chung Kết Thế Giới (World Championship 2020) khởi tranh từ ngày 25/09. Chủ để năm nay là "Be the Legends".

Find X2 và OPPO Watch bản Liên Minh Huyền Thoại ra mắt: SofM làm đại sứ thương hiệu ảnh 2
Find X2 và OPPO Watch bản Liên Minh Huyền Thoại ra mắt: SofM làm đại sứ thương hiệu ảnh 3

Với tính chất một phiên bản giới hạn độc quyền nên 2 sản phẩm đều có thiết kế hầm hố, mặt lưng có logo của giải đấu Chung Kết Thế Giới. Khung máy và ống kính sẽ được gia công bằng viền vàng sang trọng. Đặc biệt, dây đeo của OPPO Watch còn lấy cảm hứng từ nhân vật Akali.

Sản phẩm này đang cho đặt trước trên trang thương mại điện tử Suning tại Trung Quốc với mức giá sẽ được công bố vào ngày 19/10 tới đây nhưng chỉ sau 1 giờ đã có hơn 1000 người đặt trước.

Sở dĩ nhận được sự quan tâm lớn như vậy là do OPPO đã hợp tác cùng với các đội tuyển nổi tiếng tại Trung Quốc là Top Esport, Suning, FunPlus Phoenix và Invictus Gaming. Đại sứ thương hiệu là các tuyển thủ JackeyLove, Doinb, TheShy và đặc biệt là SofM. Đây là chàng trai người Việt Nam đang gây náo loạn Chung kết thế giới 2020 đặc biệt khi Suning xuất sắc đánh bại G2 trong trận tie-break để giành được vị trí đầu bảng A.

Find X2 và OPPO Watch bản Liên Minh Huyền Thoại ra mắt: SofM làm đại sứ thương hiệu ảnh 4

Cấu hình của phiên bản đặc biệt sẽ không có gì thay đổi, Find X2 sở hữu vi xử lý Snapdragon 865, màn hình AMOLED 6.7 inch, tần số quét 120Hz trên độ phân giải 2K+. Camera chính 48MP, viên pin dung lượng 4.200 mAh và hỗ trợ sạc 65W.

Theo Sparrowsnews

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận