FLEX sẽ là cái tên đánh dấu bước ngoặt kỷ nguyên mới của smartphone

FLEX sẽ là cái tên đánh dấu bước ngoặt kỷ nguyên mới của smartphone

Một trong những bước ngoặt lớn nhất cho thị trường smartphone năm 2019 có lẽ chính là smartphone màn hình có thể gập và hiện tại có rất nhiều ông lớn đã tuyên bố sẽ đưa ra sản phẩm với thiết kế màn hình có thể gập vào đầu năm 2019.

Tên gọi là một trong những điều mà khá nhiều người quan tâm, nên mặc dù các nhà sản xuất chưa chính thức xác nhận nhưng trên các diễn đàn, báo giới đã xuất hiện khá nhiều cái tên dành cho các smartphone màn hình có thể gập này.

flex se la cai ten danh dau buoc ngoat ky nguyen moi cua smartphone hinh anh 1

LG không những sản xuất smartphone màn hình gập được mà còn cung cấp loại màn hình này cho các hãng khác.

LetsGoDigital cho biết rằng LG đã đệ hồ sơ với Cơ quan Sở hữu trí tuệ Liên minh châu Âu trong đó có một nội dung nói rằng họ đang cân nhắc tên thiết bị có màn hình gập được của họ là Flex, Foldi hoặc là Duplex. Bên cạnh việc sản xuất smartphone có màn hình gập được thì LG cũng được cho là sẽ sản xuất màn hình cảm ứng gập được cho các thương hiệu khác.

flex se la cai ten danh dau buoc ngoat ky nguyen moi cua smartphone hinh anh 2

Các thông tin mới đây cho biết Samsung đang cân nhắc giữa "Galaxy Flex" và "Samsung Flex" để đặt tên cho smartphone có thể gập của họ.

Trong khi đó, người đồng hương Samsung, theo thông tin từ The Wall Street Journal cho biết họ cũng đang cân nhắc giữa cái tên là Galaxy Flex hoặc là Samsung Flex.

Nhà sản xuất Trung Quốc - Huawei - cũng được AndroiHeadlines cho biết đang cân nhắc giữa những cái tên Mate F, Mate Flex, Mate Flexi và Mate Fold.

flex se la cai ten danh dau buoc ngoat ky nguyen moi cua smartphone hinh anh 3

Huawei cũng là đơn vị tích cực trong việc sản xuất smartphone màn hình gập được.

Rõ ràng, cả 3 nhà sản xuất dự định cho ra mắt smartphone màn hình gập được trong năm 2019 đều cân nhắc cái tên "Flex", và có lẽ nó là cái tên khá thích hợp, nhưng nếu như tất cả các smartphone có thể gập đều gắn với "Flex" thì nó có vẻ hơi "kỳ" phải không?

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận