FPT Shop tặng bộ quà trị giá đến 3 triệu cho khách hàng đặt mua OPPO Reno4 Series

FPT Shop tặng bộ quà trị giá đến 3 triệu cho khách hàng đặt mua OPPO Reno4 Series

Với mong muốn giúp người dùng “dẫn đầu phong cách, khẳng định cá tính và phong cách riêng”, OPPO đã trang bị cho hai tân binh mới nhất của mình là Reno4 và Reno4 Pro nhiều tính năng độc đáo. Đây hứa hẹn là những chiếc smartphone hấp dẫn hàng đầu trong phân khúc cận cao cấp hiện nay. Bộ đôi sẽ lên kệ FPT Shop từ ngày 8/8 tới. Trong đó, OPPO Reno4 sẽ có giá là 8.490.000 đồng với hai màu Xanh Thiên Hà và Đen Thiên Thạch; còn Reno4 Pro sẽ có giá 11.990.000 đồng đi cùng màu Trắng Tơ Lụa và Đen Sao Đêm.
FPT Shop tặng bộ quà trị giá đến 3 triệu cho khách hàng đặt mua OPPO Reno4 Series ảnh 1
Đặc biệt, bạn có thể đặt trước sản phẩm tại FPT Shop từ nay đến ngày 7/8 để được được nhận thêm combo quà tặng hấp dẫn trị giá 1.490.000 đồng dành cho Reno4 và 2.990.000 đồng dành cho Reno4 Pro. Cụ thể, khách hàng đặt mua OPPO Reno4 sẽ được nhận ngay loa Bluetooth OPPO trị giá 990.000 đồng và được giảm ngay 500.000 đồng, đưa giá của sản phẩm về mức 7.990.000 đồng. Riêng với phiên bản cao cấp hơn là Reno4 Pro, khách hàng đặt trước sẽ được tặng thêm tai nghe không dây OPPO W31 trị giá 1.990.000 đồng và được giảm ngay 1.000.0000 đồng, giá máy còn 10.990.000 đồng. Chưa dừng lại ở đó, FPT Shop còn tặng thêm ưu đãi trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 6 tháng, mỗi tháng chỉ cần góp từ 849.000 đồng. Thủ tục trả góp tại FPT Shop lại vô cùng đơn giản, chỉ với 2 loại giấy tờ cơ bản là chứng minh nhân dân và bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu) cùng 15 phút xét duyệt là bạn đã có thể mang chiếc smartphone hiện đại cùng nhiều phần quà hấp dẫn về nhà. Để nhận tất cả quà tặng trên, bạn chỉ cần đặt cọc 500.000 đồng tại hệ thống hơn 630 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc mua online tại đây: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/oppo-reno4.
FPT Shop tặng bộ quà trị giá đến 3 triệu cho khách hàng đặt mua OPPO Reno4 Series ảnh 2
Khách hàng cũng có thể đến trải nghiệm, “sờ tận tay, nhìn tận mắt” siêu phẩm tại các cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc. Ngoài ra, FPT Shop còn triển khai chương trình giao hàng tận nhà miễn phí trong 60 phút. Khách hàng có thể thanh toán online qua thẻ hoặc thanh toán trực tiếp khi nhận hàng, vô cùng tiện lợi và an toàn.
FPT Shop tặng bộ quà trị giá đến 3 triệu cho khách hàng đặt mua OPPO Reno4 Series ảnh 3
Đặt trước OPPO Reno4 Series tại FPT Shop từ nay đến ngày 7/8, bạn sẽ được nhận ngay bộ quà tặng hấp dẫn với tổng trị giá lên đến 2.990.000 đồng.
OPPO Reno4 Series, bộ đôi smartphone tạo dấu ấn khác biệt cho người dùng.
Dù có mức giá khá nhẹ nhàng nhưng OPPO Reno4 Series vẫn được nhà sản xuất ưu ái trang bị những tính năng tiên tiến nhất hiện nay, đặc biệt là với cụm camera. Cụ thể, bộ đôi sản phẩm được trang bị cụm 4 camera sau có thông số lần lượt là 48MP (IMX586) + 8MP + 2MP + 2MP, tích hợp thêm tính năng siêu chống rung 3.0, mang đến những bức ảnh chụp và video sắc nét, màu sắc trung thực đến bất ngờ. Chụp ảnh selfie vẫn luôn là thế mạnh của smartphone nhà OPPO. Với dòng Reno4 lần này, OPPO mạnh tay trang bị camera có độ phân giải 32MP (IMX616), trên Reno4 còn có thêm cảm biến thông minh AI, giúp người dùng dễ dàng chụp được bức ảnh selfie đẹp lung linh kể cả trong điều kiện thiếu sáng. 

FPT Shop tặng bộ quà trị giá đến 3 triệu cho khách hàng đặt mua OPPO Reno4 Series ảnh 4

Cả 2 sản phẩm còn sở hữu tính năng sạch nhanh VOOC thế hệ mới nhất của OPPO, cụ thể là sạc nhanh VOOC 4.0 30W ở Reno4 và sạc siêu nhanh SuperVOOC 2.0 ở Reno4 Pro. Nhờ đó, chỉ trong khoảng 36 phút là viên pin 4.000mAh của Reno4 Pro đã nạp đầy năng lượng, sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dùng. Theo thông tin từ nhà sản xuất thì đây cũng là tốc độ sạc nhanh nhất trên thị trường smartphone hiện nay.
Cấu hình mạnh mẽ với Chip snapdragon 720G cũng là điểm nhấn đáng chú ý của cả 2 sản phẩm. Người dùng có thể dễ dàng cảm nhận sự mượt mà ngay khi vuốt màn hình, chụp ảnh, quay video, thậm chí là chơi game nặng.

FPT Shop tặng bộ quà trị giá đến 3 triệu cho khách hàng đặt mua OPPO Reno4 Series ảnh 5
OPPO Reno4 Series gây ấn tượng bởi cụm camera chống rung, sạc nhanh VOOC, cấu hình mạnh mẽ,… giúp người dùng tạo sự khác biệt và nổi bật giữa đám đông.

Lý do bạn nên tin chọn sản phẩm công nghệ tại FPT Shop?
Khi chọn mua laptop, điện thoại, phụ kiện… tại FPT Shop, bạn không chỉ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn mà còn được hưởng dịch vụ hỗ trợ giúp bạn dễ dàng sở hữu sản phẩm chính hãng, an tâm sử dụng.
Thứ nhất: Ngoài việc chọn mua sản phẩm trực tiếp tại hơn 630 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, bạn còn có thể đặt mua hàng online, FPT Shop cam kết sẽ giao hàng trong 60 phút.

FPT Shop tặng bộ quà trị giá đến 3 triệu cho khách hàng đặt mua OPPO Reno4 Series ảnh 6

Thứ hai: FPT Shop sẽ bảo hành sản phẩm theo IMEI nên rất chính xác và thuận tiện. Bạn còn được miễn phí một đổi một trong vòng 30 ngày nếu máy có phát sinh lỗi do nhà sản xuất, riêng với phụ kiện FPT Shop sẽ bảo hành miễn phí một đổi một trong thời gian 1 năm.
Thứ ba: ngoài những quyền lợi về chất lượng và bảo hành, khách hàng còn nhận được hỗ trợ 0% lãi suất hay trả trước 0 đồng với nhiều nhà tài chính và ngân hàng uy tín. Tại FPT Shop, thủ tục trả góp đơn giản và hồ sơ được duyệt nhanh chóng chỉ trong vòng 15 phút, thậm chí bạn còn được hỗ trợ online mà không cần phải đi đến cửa hàng. Khách hàng chọn mua trả góp tại FPT Shop sẽ được nhận đầy đủ ưu đãi tương tự như mua sản phẩm trả thẳng, áp dụng với hầu hết sản phẩm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận