FPT Shop trở thành đơn vị mở bán OPPO Reno8 T Series sớm nhất Việt Nam

FPT Shop trở thành đơn vị mở bán OPPO Reno8 T Series sớm nhất Việt Nam

Vào lúc 19h tối ngày 10/2 tại địa chỉ số 121 Lê Lợi, phường Bến Thành, Quận 1, sự kiện mở bán Oppo Reno8 T Series đã được diễn ra tại FPT Shop với chủ đề “OPPO’s Lover – Real Lover”.

fpt_shop_mo_ban_oppo_reno8_t_series_8.jpg

Cũng tại chương trình này, FPT Shop cũng chính thức gửi tặng tất cả các khách hàng đặt cọc dòng Reno8 T 5G tại sự kiện một phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn như 1 điện thoại OPPO Reno8T 5G, 1 máy tính bảng OPPO Pad Air, 3 vòng đen tay thông minh OPPO Band 2, 3 tai nghe Enco Air 2 qua quay số may mắn.

fpt_shop_mo_ban_oppo_reno8_t_series_6.jpg (432 KB)

Hiện tại, OPPO cũng là đối tác chiến lược của FPT nhằm giúp mang những sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng sớm nhất có thể. Kể từ ngày 10/2, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu OPPO Reno8 T 5G và Reno8 T 4G với chi phí chỉ từ 1,7 triệu đồng đi kèm với khoản trả góp lãi suất 0%.

fpt_shop_mo_ban_oppo_reno8_t_series_5.jpg (326 KB)

Chưa dừng lại ở đó, từ nay đến ngày 28/2, khách hàng mua Reno8 T 5G 128GB tại FPT Shop còn nhận được ưu đãi mua thẻ nhớ Sandisk 128GB kèm theo máy với giá chỉ 500 nghìn đồng để sử dụng cùng với sản phẩm này. Với chi phí bỏ ra 10,99 triệu đồng, khách hàng sẽ sở hữu trọn bộ combo Reno8T 5G, thẻ nhớ Sandisk 128GB và tai nghe bluetooth Enco Buds W12.

fpt_shop_mo_ban_oppo_reno8_t_series_3.jpg (430 KB)

Reno8 T 5G sở hữu màn hình cong 3D, tần số quét 120Hz  cùng mặt lưng cong 3D đồng nhất, mang lại trải nghiệm tốt nhất từ thiết kế, trải nghiệm sử dụng đến khả năng hiển thị.  Hãng cũng đã cải thiện khuyết điểm chạm nhầm cảm ứng thường gặp trên màn hình cong thông qua phần màn hình trên Reno8 T 5G có độ cong 56 độ và chiều cao vòng cung là 1,9mm tức bo cong nhẹ nhàng hơn các thế hệ trước đó từ đó cho cảm giác cầm trên tay thoải mái hơn. Bên cạnh đó sản phẩm sử dụng màn hình AMOLED 6,7 inch cùng tỉ lệ hiển thị màn hình 93% và viền dưới siêu mỏng 2,32 mm mang lại trải nghiệm thị giác thích mắt.

fpt_shop_mo_ban_oppo_reno8_t_series_7.jpg (438 KB)

Tần số quét 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên đến 1000Hz, người dùng có được một màn hình mượt mà trong từng chuyển động. Khả năng hiển thị 1.07 tỷ màu và độ phân giải FHD+ mang lại màu sắc trung thực và các chi tiết rõ ràng, cùng với hệ thống bảo vệ mắt  bằng AI hỗ trợ bảo vệ thị lực cho người dùng. Ngoài ra, độ bền của máy cũng được đảm bảo khi màn hình được trang bị kính cường lực DT-Star2 chịu lực gấp đôi đảm bảo sự bền bỉ lâu dài cho khách hàng sở hữu.

fpt_shop_mo_ban_oppo_reno8_t_series_10.jpg (440 KB)

Về dung lượng lưu trữ, Reno8 T 5G được trang bị 8GB RAM với hai phiên bản bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB ROM, đồng thời hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ lên đến 1TB. Người dùng cũng có thể bổ sung lên đến 8GB RAM mở rộng, đảm bảo trải nghiệm đa nhiệm mượt mà và dung lượng lưu trữ cực kỳ thoải mái. Được hỗ trợ bởi vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 695 5G, Reno8 T 5G cung cấp khả năng xử lý ổn định và mạnh mẽ, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hàng ngày. Đồng thời, máy được trang bị Loa kép âm thanh nổi và Chế độ siêu âm lượng để mang đến hiệu ứng âm thanh vòm với chất lượng và âm lượng được nâng cao.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận