Galaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trung

Galaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trung

Galaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trung ảnh 1
Galaxy A70 sở hữu màn hình màn hình tới 6.7 inch,  Full HD+ nhưng được Samsung kéo dài hơn bình thường, tỷ lệ 20:9. Độ sáng cao, dễ dàng nhìn ngoài trời, màu sắc rực rỡ đúng chất của Samsung, màu đen sâu và góc nhìn gần như tuyệt đối.
Galaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trung ảnh 2
Máy vẫn có màn hình giọt nước, viền màn hình rất mỏng với tỷ lệ màn hình/mặt trước đạt tới 86%, cao hơn cả các smartphone cao cấp như Galaxy Note 9 hay iPhone XS.
Galaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trung ảnh 3
Mặt trước của Galaxy A70 có cảm biến vân tay quang học trên màn hình.
Galaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trung ảnh 4
Cạnh bên được làm bóng vì vậy mặc dù thân máy làm từ nhựa nhưng cảm giác như chất liệu kính cao cấp.
Galaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trung ảnh 5
Cổng âm thanh 3.5mm và USB-C là điểm cộng trong nét thiết kế của chiếc máy này.
Galaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trung ảnh 6
Galaxy A70 có kích thước lớn, cho phép nhà sản xuất trang bị viên pin tới 4.500 mAh mà không khiến độ dày của máy (7,9mm) đội lên quá nhiều.
Galaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trung ảnh 7
Galaxy A70 hiện có 3 tùy chọn màu xanh, đen và trắng ngà. Tấ cả những màu này đều ở mức khá dịu nhẹ, không bị quá chói nên phù hợp với hầu hết mọi người. Cụm 3 camera nay đã được làm nhỏ hơn thế hệ Galaxy A7, nhìn gọn gàng hơn nhưng vẫn có vẻ hầm hố.
Galaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trung ảnh 8
Galaxy A70 có 3 camera sau gồm camera chính 32MP khẩu f/1.7, camera 8MP góc siêu rộng tới 123 độ để chụp ảnh phong cảnh/kiến trúc và một camera phụ 5MP để hỗ trợ tính năng chụp ảnh xóa phông. Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải 32MP khẩu f/2.0.
Galaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trung ảnh 9
Galaxy A70 cho ảnh chất lượng rất ổn khi chụp ngoài trời và trong nhà có đủ sáng. Ảnh nhiều chi tiết, màu sắc lên tự nhiên và ít nhiễu. Ở điều kiện sáng tốt, camera 8MP góc siêu rộng cũng có chất lượng khá tốt, cả về màu sắc, độ chi tiết đến dải sáng. Tuy nhiên ở điều kiện sáng phức tạp (nhiều vùng chênh sáng) thì độ chi tiết ở vùng mép ảnh chụp từ camera góc siêu rộng không cao.
Galaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trung ảnh 10
Ở điều kiện thiếu sáng, vẫn là thuật toán cố gắng khử nhiễu của Samsung, điều này khiến ảnh mịn hơn nhưng chi tiết giảm sút rõ rệt, da người hơi bị vàng. Kiểu xử lý này phù hợp để đăng ngay lên mạng xã hội vì nó nịnh mắt người xem nhưng không thích hợp để chỉnh sửa hậu kỳ. Điểm cộng của camera này là khả năng quay video khá tốt, không có hiện tượng rung giật khung hình, chất lượng thu âm ổn.
Một số bức ảnh chụp bằng camera của Galaxy A70:
Galaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trungGalaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trungGalaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trungGalaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trungGalaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trungGalaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trungGalaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trungGalaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trungGalaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trungGalaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trungGalaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trungGalaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trungGalaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trungGalaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trungGalaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trungGalaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trungGalaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trungGalaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trungGalaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trungGalaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trungGalaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trung
 
Galaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trung ảnh 32
Galaxy A70 dùng vi xử lý Snapdragon 675 cùng với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Snapdragon 675 là con chip cân bằng tốt giữa hiệu năng và tiêu thụ pin. Với game PUBG Mobile thì máy có giật lag, chỉ đạt 24 fps và độ ổn định 81% khi chơi ở chế độ đồ họa cao. Khi giảm đồ họa xuống mức khuyến nghị thì máy chơi ổn hơn, 30 fps và độ ổn định 95%.
 
Galaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trung ảnh 33
Phần mềm xử lý rất tốt nên giọt nước không bị lẹm vào ứng dụng. Vì màn hình siêu dài nên sẽ có một phần màn hình được làm tối đi.
Galaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trung ảnh 34
Thử nghiệm thời lượng pin bằng PC Work Mark 2.0 thấy được máy có thời lượng onscreen rơi vào khoảng 9 giờ, xếp trên Galaxy A50 hay Oppo F11 Pro. Tổng thời gian sạc đầy hết gần 2 giờ cho viên pin 4.500 mAh, trong đó 1 giờ đầu sạc được khoảng 66%.
 
Galaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trung ảnh 35
Người dùng có thể tùy chọn sử dụng cử chỉ điều hướng qua 3 thanh nhỏ dưới màn hình như thế này hoặc dùng 3 phím điều hướng quen thuộc của Android.
 
Galaxy A70: tổng hòa nhiều yếu tố đáng giá trong phân khúc tầm trung ảnh 36
Galaxy A70 thực sự là một sản phẩm đáng mua trong tầm giá xét cả về nhu cầu giái trí hay công việc, máy đều đáp ứng khá đầy đủ. Riêng về hiệu năng nếu biết cách thiết lập đúng sẽ không phải vấn đề quá nghiêm trọng.
 

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận