Galaxy A80 - smartphone đầu tiên có camera trượt xoay sắp ra mắt

Galaxy A80 - smartphone đầu tiên có camera trượt xoay sắp ra mắt

Những thông tin rò rỉ trước đây từ GSMArena cho biết Samsung chuẩn bị ra mắt chiếc Galaxy A90, mẫu smartphone có thiết kế trượt cùng cụm camera xoay độc đáo.

Ngày 9/4, Geekbench - chuyên trang chấm điểm phần cứng các thiết bị di động - đăng tải bảng điểm chiếc điện thoại với mã SM-A805F. Nhiều khả năng máy sẽ có tên gọi chính thức là Galaxy A80 thay vì A90 như những thông tin bị rò rỉ trước đó.

Galaxy A80 - smartphone dau tien co camera truot xoay sap ra mat hinh anh 1
Thông tin rò rỉ từ Geekbench tiết lộ tên gọi và cấu hình của chiếc Galaxy A80.

Theo đó, Galaxy A80 sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 675 (tên mã sm6150), 8 GB RAM và chạy sẵn trên nền tảng hệ điều hành Android 9 Pie. Máy đạt lần lượt 2.488 điểm và 6.732 điểm ở các bài đánh giá hiệu năng đơn nhân và đa nhân.

Các tin đồn trước đó cho thấy máy sẽ có kích thước 6,7 inch, tích hợp vân tay dưới màn hình. Model này sẽ được trang bị viên pin có dung lượng 3.700 mAh, tích hợp sạc nhanh 25 W.

Theo một video được đăng tải trên mạng xã hội, chiếc Galaxy A80 sẽ có thiết kế tràn viền. Camera trượt trên model này không giống như Oppo F11 Pro hay Vivo V15, nó có thể xoay ra trước để người dùng selfie. Máy sẽ được giới thiệu vào ngày 10/4. Hiện tại, giá bán của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận