Galaxy F xuất hiện cấu hình RAM 8 GB, pin siêu khủng

Galaxy F xuất hiện cấu hình RAM 8 GB, pin siêu khủng

Dữ liệu được lấy bởi LetsGoDigital đưa ra những dự đoán rằng yếu tố thiết kế điện thoại có thể gập lại sẽ mang lại cho thị trường smartphone sự thúc đẩy cần thiết để tiếp tục xu hướng tăng trưởng. Năm tới, CIMB dự kiến 4 triệu điện thoại gập lại sẽ được bán ra trên toàn cầu. Con số đó sẽ tăng lên 39 triệu chiếc vào năm 2022. Điều đó sẽ đưa thị phần của những chiếc điện thoại này từ 1,3% vào năm 2019 lên 9,2% trong năm 2022.

galaxy f xuat hien cau hinh ram 8 gb, pin sieu khung hinh anh 1

Samsung sẽ dẫn đầu trên thị trường điện thoại gập lại trong giai đoạn đầu.

CIMB hy vọng rằng Galaxy F có thể là điện thoại gập lại đầu tiên của một nhà sản xuất lớn, sẽ được bán lẻ với giá 1.800 USD (khoảng 41,92 triệu đồng). Với mức giá đó, tỷ suất lợi nhuận gộp của Samsung sẽ là 65%, tương đương với tỷ suất lợi nhuận gộp mà Apple nhận được trên iPhone XS Max (theo CGS-CIMB) và thấp hơn 10% so với tỷ suất lợi nhuận gộp của Samsung nhận được từ Galaxy S9+. Đến năm 2022, báo cáo cho biết sẽ hy vọng điện thoại gập lại có giá bán lẻ trung bình 1.300 USD (30,27 triệu đồng).

Nghiên cứu cũng nói rằng Galaxy F sẽ có hai pin, với mỗi phần được đặt trong mỗi vỏ điện thoại. Kết hợp lại, cặp đôi sẽ cung cấp dung lượng tối đa 5.000 mAh đến 6.000 mAh. Thiết lập camera kép (12 MP + 12 MP) được đặt ở mặt sau và sẽ có một camera selfie 8 MP ở mặt trước. Thông tin này đã được xác nhận bởi các nhà cung cấp theo yêu cầu của CGS-CIMB.

Báo cáo cho biết thêm, Galaxy F có thể trang bị chip Exynos 9820, ngoại trừ biến thể cho thị trường Mỹ trang bị chip Snapdragon 8150. Thiết bị này dự kiến ​​sẽ đi kèm RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB, mặc dù có thể đi kèm các biến thể khác.

galaxy f xuat hien cau hinh ram 8 gb, pin sieu khung hinh anh 2

Lộ trình xuất hiện điện thoại gập lại của nhiều ông lớn.

Cuối cùng, điện thoại có thể gập lại để làm việc với màn hình 7 inch và mở ra để làm việc với màn hình 12 inch. Nói về màn hình, phân tích nói rằng Samsung sẽ dẫn đầu về màn hình có thể gập lại cho đến năm 2020, trong khi LG Display bị tụt lại phía sau. Samsung dự kiến sản xuất 1 triệu màn hình OLDED gập lại trong năm nay, CGS-CIMB tin rằng LG Display sẽ không đạt được con số này cho đến năm 2020.

Đối với Apple, báo cáo bao gồm một vài biểu đồ cho thấy các mẫu iPhone có thể gập lại sẽ xuất hiện trong năm tài chính 2020 và đóng góp nhỏ cho tổng doanh thu và lượng iPhone của công ty bán ra cho đến năm 2022. Theo các nhà phân tích, Huawei và LG dự kiến ​​sẽ phát hành một chiếc điện thoại gập lại vào nửa đầu năm 2019. Nửa đầu năm 2020 sẽ thấy Microsoft phát hành thiết bị gập lại của mình, tiếp theo là Apple vào nửa cuối cùng năm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận