Galaxy F41: Mọi thứ bạn cần biết về dòng F mới giá rẻ của Samsung

Galaxy F41: Mọi thứ bạn cần biết về dòng F mới giá rẻ của Samsung

Từ các đoạn teaser chính thức, thiết bị trông giống với dòng điện thoại thông minh dòng M của hãng. Ở mặt sau, thiết bị có một cảm biến vân tay cùng thiết lập cụm ba camera được đặt bên trong cụm hình chữ nhật. Phía trước điện thoại là màn hình với notch giọt nước với các nút nguồn và âm lượng được đặt bên cạnh phải.

Galaxy F41: Mọi thứ bạn cần biết về dòng F mới giá rẻ của Samsung ảnh 1

Thông số kỹ thuật

Thiết bị sẽ có màn hình sAMOLED Infinity-U 6,4 inch với độ phân giải 2340 × 1080 pixel. Điện thoại sẽ được trang bị vi xử lý Exynos 9611 SoC và RAM ít nhất 6GB. Mặc dù chưa rõ dung lượng lưu trữ nhưng chúng ta có thể mong đợi các phiên bản tiêu chuẩn 64 / 128GB. Samsung được biết là bao gồm các khe cắm microSD để mở rộng lưu trữ trên các thiết bị giá rẻ của mình như dòng M và do đó, chúng ta có thể mong đợi điều đó cũng xuất hiện.

Ở mặt sau thiết bị sẽ có cảm biến chính 64MP, ống kính góc rộng 8MP và một ống kính macro 5MP. Ở mặt trước, điện thoại có thể có camera selfie 32MP.

Ngoài ra, thiết bị sẽ có giắc cắm âm thanh 3,5 mm, 4G, Wi-Fi, Bluetooth, GPS và cổng Type-C. Samsung đã chính thức xác nhận rằng thiết bị sẽ có viên pin khổng lồ 6.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 15W. Điện thoại sẽ chạy HĐH Android 10 dựa trên One UI của Samsung.

Galaxy F41 sẽ đi kèm với ba tùy chọn về màu sắc là: Xanh lam, Đen và Xanh lục

Giá bán

Điện thoại được đồn đoán sẽ ra mắt với giá dao động từ 205- 273 USD (khoảng 4,7 – 6,3 triệu đồng). Và như đã thông báo, Galaxy F41 sẽ có sẵn trên Flipkart và hệ thống cửa hàng trực tuyến của Samsung.

Theo Gizmochina

Phạm Ngân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận