Galaxy Fold 2 đẹp khôn tưởng trong thiết kế độc đáo

Galaxy Fold 2 đẹp khôn tưởng trong thiết kế độc đáo

Các nhà thiết kế tại Techconfigurations vừa mới ra mắt ý tưởng của chiếc Galaxy Fol 2 khá đẹp mắt tích hợp một camera xoay thông minh và rất được ưa thích.

galaxy fold 2 dep khon tuong trong thiet ke doc dao hinh anh 1

Trước hết, điện thoại gập lại mới nghe có vẻ nhỏ ở mức 6,6 inch, nhưng đó chỉ là màn hình chính ở chế độ gập. Chế độ máy tính xách tay mở ra cung cấp tấm nền OLED 8 inch. Ngoài ra còn có một màn hình bên, và phía trên nó đặt cơ chế camera xoay để người dùng có thể dùng cho selfie hoặc chính.

galaxy fold 2 dep khon tuong trong thiet ke doc dao hinh anh 2

Bên cạnh đó còn có sạc không dây và hỗ trợ sạc không dây ngược, cũng như pin 7.000 mAh khổng lồ, sạc nhanh 5G và 65W. Phần thú vị là cách người dùng có thể sử dụng màn hình nhỏ ở bên, bao gồm hiển thị số liệu thống kê trong trò chơi và nhận xét trên YouTube.

galaxy fold 2 dep khon tuong trong thiet ke doc dao hinh anh 3

Chế độ máy tính xách tay từ Galaxy Fold 2 cũng có ích với phần dưới là bàn phím QWERTY và phần trên cùng là màn hình thực tế. Đã qua rồi tai thỏ và phần đục lỗ khi viền dưới rất hẹp và các bản lề gần như vô hình. Điều này có lẽ trông tốt hơn những gì mà Samsung có thể ra mắt vào tháng 8 tới.

galaxy fold 2 dep khon tuong trong thiet ke doc dao hinh anh 4

Camera sau có vẻ có 4 cảm biến. Sản phẩm có các lựa chọn màu Tím, Đỏ, Xanh lá cây và một vài lựa chọn khác.

Không có dấu vết của bút stylus, mặc dù đã có những tin đồn về khả năng này. Với những gì mà sản phẩm mang lại, nó hoàn toàn phù hợp với mức giá 2.000 USD, khoảng 46,89 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận