Galaxy Fold 2 sẽ có tên gọi cuối cùng là Galaxy Z Flip

Galaxy Fold 2 sẽ có tên gọi cuối cùng là Galaxy Z Flip

Thời gian gần đây, những hình ảnh về chiếc điện thoại Galaxy có màn hình gập lại thế hệ thứ hai đã xuất hiện khá nhiều và có rất có thể “siêu phẩm” này sẽ xuất hiện cùng với “gia đình” Galaxy S20 vào ngày 11/02 sắp tới. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, đây không phải là sản phẩm kế thừa của Galaxy Fold mà là sự khởi đầu của một đội hình hoàn toàn mới.

galaxy fold 2 se co ten goi cuoi cung la galaxy z flip hinh anh 1

Galaxy Bloom chỉ là tên mã của Galaxy Z Flip.

Trước đây, có nguồn tin cho rằng điện thoại sẽ được gọi là Galaxy Bloom. Nhưng hiện tại, nguồn tin Ice Universe có uy tín lại tuyên bố Bloom chỉ là một tên mã của sản phẩm cuối cùng được bán dưới tên Galaxy Z Flip.

galaxy fold 2 se co ten goi cuoi cung la galaxy z flip hinh anh 2

Phiên bản kế nhiệm của Galaxy Fold là Galaxy Z Flip.

Vào hồi tuần trước, tên mã Galaxy Bloom cũng đã xuất hiện với một hình ảnh khá mờ, được cho là một slide thuyết trình. Tất nhiên, không có bằng chứng về tính xác thực của thông tin này. Hiện tại, chiếc điện thoại có thể gập lại của Samsung vẫn có khá nhiều điều bí ẩn.

galaxy fold 2 se co ten goi cuoi cung la galaxy z flip hinh anh 3

Ảnh thực tế được cho là Galaxy Z Flip.

Ngoài một số hình ảnh thực tế bị cáo buộc và tin đồn về khả năng sạc siêu nhanh, các thông số kỹ thuật của máy khá hiếm hoi. Gần đây, có một tin đồn còn cho rằng "Galaxy Fold 2" - Galaxy Z Flip sẽ chỉ được tích hợp chip xử lý Snapdragon 855 cũ hơn của Galaxy S10 năm ngoái.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận