Galaxy Fold đã cập nhật thêm tính năng từ Galaxy Note 10

Galaxy Fold đã cập nhật thêm tính năng từ Galaxy Note 10

Galaxy Fold là một thiết bị gây tranh cãi nhưng điều đó cũng không ngăn được việc Samsung cố gắng đưa nó ngang tầm với một số điện thoại thông minh hàng đầu khác của hãng. Bản cập nhật gần đây nhất dành cho “siêu phẩm” này mang đến một loạt các tính năng mới được nhiều người dùng trân trọng.

galaxy fold da cap nhat them tinh nang tu galaxy note 10 hinh anh 1

Galaxy Fold đã có bản cập nhật phần mềm đầu tiên.

Theo báo cáo của SamMobile, bản cập nhật nặng khoảng 670 MB và đã được phát hiện tại Pháp và UAE. Thay đổi quan trọng nhất là Chế độ ban đêm – Night Mode cho ảnh tự chụp, vốn đã là một phần của loạt phần mềm Galaxy Note 10.

Ngoài ra, bản cập nhật mang đến chế độ video lấy nét trực tiếp và AR Doodle. Đáng ngạc nhiên, Samsung còn bổ sung một tùy chọn mới, cho phép quay video siêu ổn định ở chế độ Hyperlapse (phơi sáng) - một tính năng tuyệt vời cho những người thích sử dụng Hyperlapse.

galaxy fold da cap nhat them tinh nang tu galaxy note 10 hinh anh 2

Bản cập nhật này mang đến cho Galaxy Fold các tính năng hữu ích của Galaxy Note 10.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bản cập nhật Samsung Galaxy Fold đầu tiên bổ sung trình chỉnh sửa video mới, cho phép người dùng ghép nhiều video và thêm chú thích cho chúng. Đây là những tính năng mới được bổ sung và sắp tới, Samsung có thể sẽ thêm một vài tính năng như chế độ Hyperlapse cho ảnh selfie và hiệu ứng lấy nét Glitch Live.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận