Galaxy Fold lại "cháy hàng" ngày lễ độc thân

Galaxy Fold lại "cháy hàng" ngày lễ độc thân

Chỉ ba ngày sau đợt bán đầu tiên, Galaxy Fold của Samsung đã bán hết một lần nữa tại Trung Quốc chỉ sau vài phút. Cụ thể, trong sự kiện bán hàng ngày Độc thân – 11/11 của Trung Quốc, chiếc điện thoại có màn hình gập lại đã hết hàng ngay lập tức mặc dù có mức giá khá cao - 2.000 USD (tương đương 46,36 triệu đồng).

galaxy fold lai

Galaxy Fold bán "cháy hàng" tại Trung Quốc.

Tuy nhiên, Samsung đã không công bố chính xác số lượng Galaxy Fold trong lô hàng thứ hai được bán ra. Dự kiến, con số này cũng không hề nhỏ.

Galaxy Fold là mẫu smartphone có màn hình gập lại đầu tiên của Samsung. Điện thoại sở hữu bản lề linh hoạt, mở ra màn hình bên trong có kích cỡ lên tới 7,3 inch; bên ngoài là màn hình phụ 4,6 inch. Thiết bị này được tích hợp cấu hình mạnh mẽ - chip Snapdragon 855; RAM 12GB và bộ nhớ trong 512GB; pin 4380 mAh. Galaxy Fold có tổng cộng 6 camera (3 camera sau, 2 camera selfie và 1 camera ở bên ngoài màn hình phụ).

galaxy fold lai

Hệ thống bản lề đã được tinh chỉnh lại.

Sau khi khắc phục thành công các lỗi về kỹ thuật và thiết kế, Galaxy Fold đã được bán ra tại nhiều quốc gia trên thế giới và được nhiều người dùng đón nhận. Từ thành công này, Samsung đang đẩy mạnh phát triển công nghệ và chuẩn bị tung ra smartphone có màn hình gập lại thứ hai.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận