Galaxy Note 10 được đánh giá là đỉnh cao về thiết kế

Galaxy Note 10 được đánh giá là đỉnh cao về thiết kế

Theo đánh giá của các chuyên gia công nghệ, sau 9 năm, thế hệ Galaxy Note năm nay không chỉ mang lại thiết kế nổi bật mà còn tạo nên sự khác biệt tuyệt đối. So với nhiều smartphone cao cấp khác, Galaxy Note 10 xuất hiện ấn tượng với những tông màu được biến tấu ấn tượng, hội tụ đủ tinh hoa thẩm mỹ.

galaxy note 10 duoc danh gia la dinh cao ve thiet ke hinh anh 1

1. Màu Aura

Đây là tên gọi của loạt màu sắc nổi bật nhất của Galaxy Note 10. Phiên bản màu này khiến người dùng không thể rời mắt nhờ sở hữu các dải màu đạt đến chuẩn màu quang phổ, được kiến tạo bởi công nghệ phim cán nhiệt tối tân. Do đó, mặt lưng của smartphone sẽ thu hút ánh sáng theo những cách khác biệt và hiện đại nhất.

galaxy note 10 duoc danh gia la dinh cao ve thiet ke hinh anh 2

Phiên bản màu Glow Aura của Galaxy Note 10 khiến người dùng vô cùng ấn tượng.

Cầm chiếc Galaxy Note 10 trên tay, người dùng vừa có thể cảm nhận được sự tinh tế, xen lẫn ma mị, ma thuật với màu lưng của nó. Phiên bản màu này hoàn toàn không bóng bẩy tầm thường như những phiên bản chuyển màu – gradient rẻ tiền khác.

2. Hai phiên bản, phù hợp cho nhu cầu

galaxy note 10 duoc danh gia la dinh cao ve thiet ke hinh anh 3

Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ với 2 kích cỡ, tùy chọn bộ nhớ khác nhau mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn.

Đây là lần đầu tiên Samsung phát hành 2 tùy chọn kích cỡ cho loạt Galaxy Note của mình. Trong khi chiếc Galaxy Note 10 có màn hình 6,3 inch, phù hợp với những người có bàn tay nhỏ thì Galaxy Note 10+ với màn hình 6,8 inch lại là lựa chọn của những người dùng thích có trải nghiệm màn hình lớn. Nhờ vậy, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn phiên bản nào phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu sử dụng của mình.

3. Bút S Pen đẹp hút mắt

Cùng với thiết kế mặt lưng bắt mắt, phụ kiện bút S Pen đi kèm cũng khiến cho mẫu Galaxy Note mới trở nên sang chảnh hơn bao giờ hết. Không chỉ là bút cảm ứng có chất lượng hàng đầu trên thị trường, các tính năng cũng như thiết kế của chiếc bút này cũng được cải thiện qua thời gian.

galaxy note 10 duoc danh gia la dinh cao ve thiet ke hinh anh 4

Bút S Pen vừa tiện dụng, vừa đẹp mắt.

Ngoài kết cấu kim loại nguyên khối – unibody, mang lại cảm giác bền bỉ, chắc tay hơn, màu sắc của bút cũng khá ăn nhập với màu thân máy đi kèm. Nhờ đó, bút S Pen không chỉ là phụ kiện đơn thuần mà còn là phụ kiện thời trang đắt giá, vừa tiện ích, vừa thẩm mỹ.

4. Thiết kế cực mỏng – nhẹ

Tuy rằng có kích cỡ lớn hơn so với dòng Galaxy S10 nhưng do có thiết kế cong cạnh cùng viền màn hình siêu mỏng, cặp Galaxy Note 10 năm nay không hề dày – chỉ mỏng 7,9mm, ngay cả khi chứa thêm pin lớn và bút S Pen. Nếu so sánh với các dòng sản phẩm “tiền nhiệm”, điện thoại có phần tinh tế và đẳng cấp hơn hẳn. Mọi chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, chuẩn xác, đảm bảo không có bất cứ lỗi nhỏ nào.

galaxy note 10 duoc danh gia la dinh cao ve thiet ke hinh anh 5

Galaxy Note 10+ nổi bật hơn hẳn so với các phiên bản Galaxy Note khác.

galaxy note 10 duoc danh gia la dinh cao ve thiet ke hinh anh 6

Có thể nói, sức hút của phiên bản Galaxy Note 10 năm nay không chỉ dừng lại ở cấu hình mạnh mẽ mà trọng tâm chú ý đều được hướng về yếu tố thời trang, Nhờ vậy, sản phẩm được kỳ vọng tới tay được nhiều người dùng hơn, mang sức lan tỏa tốt hơn và giúp Samsung ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Hiện tại, Galaxy Note 10 đang có giá bán niêm yết 22,99 triệu đồng cho bản (256GB), và Galaxy Note 10+ (256GB) là 26,99 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận