Galaxy Note 10 lại gây “choáng” với tin đồn có camera 3 khẩu độ

Galaxy Note 10 lại gây “choáng” với tin đồn có camera 3 khẩu độ

Kể từ dòng Galaxy S9 năm ngoái, Samsung đã trang bị cho các flagship của mình camera có khẩu độ thay đổi. Tính năng này cho phép các camera cải thiện độ sắc nét trong cả điều kiện ánh sáng tốt và ánh sáng yếu. Giờ đây, công ty được cho là sẽ tiến thêm một bước bằng cách giới thiệu khẩu độ biến thiên ba giai đoạn trên Galaxy Note 10.

galaxy note 10 lai gay “choang” voi tin don co camera 3 khau do hinh anh 1

Tin đồn về Galaxy Note 10.

Cụ thể, thông tin đến từ Ice Universe (chuyên đưa ra các dự đoán công nghệ chính xác) cho biết, camera của Galaxy Note 10 sẽ sử dụng khẩu độ biến đổi ba giai đoạn F1.5 / F1.8 / F2.4. Trước đó, các flagship của Samsung chỉ có khẩu độ biến thiên F1.5 và F2.4.

Khẩu độ F / 1.5 sẽ hữu ích khi người dùng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, vì khẩu độ lớn sẽ cho phép nhiều ánh sáng đi qua hơn, giúp hình ảnh sáng hơn. Khẩu độ này cũng sẽ cho phép chụp ảnh với độ sâu trường ảnh nông hơn.

galaxy note 10 lai gay “choang” voi tin don co camera 3 khau do hinh anh 2

Ảnh concept Galaxy Note 10 Pro và Galaxy Note 10 năm nay.

Mặt khác, khẩu độ F / 2.4 sẽ tạo ra hình ảnh sắc nét hơn với độ sâu trường lớn hơn trong điều kiện ánh sáng tốt. Bằng cách cung cấp khẩu độ ba giai đoạn với F / 1.8 ở giữa, Samsung có lẽ muốn cung cấp sự linh hoạt hơn cho người dùng.

Samsung được đồn đoán sẽ ra mắt hai mẫu điện thoại Galaxy Note mới vào ngày 07/08 - Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10 Pro. Hiện tại vẫn chưa rõ liệu cả hai mô hình có được tích hợp khẩu độ biến ba giai đoạn hay không hay tính năng này có bị giới hạn ở phiên bản Pro hay không.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận