Galaxy Note 10+ lộ ảnh ngoài đời thực

Galaxy Note 10+ lộ ảnh ngoài đời thực

Những hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc điện thoại Galaxy Note 10+ vừa rò rỉ thông qua kênh YouTube TechTalkTV. Vẻ bề ngoài của thiết bị cũng không khác nhiều so với ảnh dựng xuất hiện gần đây. Mẫu smartphone này xuất hiện đúng với những đồn đoán về chiếc Galaxy Note 10 phiên bản màn hình cỡ lớn, khoảng 6,75 inch.

Galaxy Note 10+ lộ ảnh ngoài đời thực ảnh 1
Mô tả ảnh
Theo TechTalkTV, viền của Galaxy Note 10+ đã được làm mỏng tối đa. Samsung đục lỗ ở giữa màn hình, gần sát cạnh trên để chừa vị trí cho camera selfie, thay vì đặt lệch hẳn sang phải như dòng Galaxy S10. Tuy nhiên đây chỉ là camera đơn và kích thước có vẻ nhỏ hơn dòng S.
Hơn nữa, Galaxy Note 10+ không có loa thoại. Điều này làm dấy lên việc Samsung trang bị công nghệ âm thanh Sound on Display độc đáo (sử dụng rung động điện áp để truyền âm thanh đến tai người dùng thông qua màn hình) trên dòng Galaxy Note 10.
Tuy hình ảnh mặt sau của máy rất nhòe nhưng vẫn có thể nhìn ra cụm camera đặt dọc tương tự iPhone XS Max, kèm đèn flash LED và cảm biến ToF (Time-of-Flight). Màn hình khởi động cho thấy máy có tên Galaxy Note 10+. Đây là cách gọi hợp lý vì dòng Galaxy S cũng bao gồm phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Plus.
Nhiều nguồn tin khẳng định Samsung sẽ công bố Galaxy Note 10 và Note 10+ vào ngày 7/8 tại New York giống với thời gian và địa điểm ra mắt Galaxy Note 9 hồi năm 2018.

Gia Minh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận