Galaxy Note 10+ tiếp tục lập kỷ lục về tỷ lệ màn hình

Galaxy Note 10+ tiếp tục lập kỷ lục về tỷ lệ màn hình

Chỉ chưa đầy 2 tuần nữa, loạt Samsung Galaxy Note 10 sẽ được ra mắt và một số thông tin mới thú vị về Galaxy Note 10+ đã được tiết lộ trên Twitter bởi Tipster Ice Universe. Dựa trên kết xuất được tạo bởi Ishan Argawal, màn hình Infinity-O trên Galaxy Note 10+ sẽ có tỷ lệ kỷ lục - 92,5% so với thân máy.

galaxy note 10+ tiep tuc lap ky luc ve ty le man hinh hinh anh 1

Viền màn hình cực mỏng, màn hình chiếm hầu hết diện tích mặt trước.

Trước đó, Huawei P30 Pro mới chỉ có tỷ lệ màn hình so với mặt trước là 88,5% và OnePlus 7 Pro là 88,4%. Để đạt được thiết kế kỷ lục này, Samsung đã sử dụng camera “lỗ khuyên” (chữ "O" trong màn hình Infinity-O) và máy quét vân tay trong màn hình siêu âm. Nhiều khả năng, phiên bản Galaxy Note 10 “anh em” sẽ có tỷ lệ màn hình so với mặt trước khoảng 91%.

Theo hình ảnh rò rỉ, viền màn hình trên cùng của Galaxy Note 10+ chỉ dày 2 mm trong khi viền dưới dày 3,7mm. Dựa trên bảng thông số kỹ thuật bị rò rỉ trước đây, các chuyên gia công nghệ hy vọng Galaxy Note 10+ sẽ được trang bị màn hình QHD + kích cỡ 6,8 inch ở độ phân giải 1440p. Tại Mỹ, sản phẩm sẽ dùng chip Snapdragon 855 (+) sẽ trong khi ở các thị trường khác sẽ là con chip Exynos 9825. Galaxy Note 10+ sẽ đi kèm với RAM 12GB và các tùy chọn bộ nhớ trong từ 256GB.

galaxy note 10+ tiep tuc lap ky luc ve ty le man hinh hinh anh 2

Thiết kế hoàn thiện của Galaxy Note 10 sẽ như thế này.

Mặt sau của Galaxy Note 10+ sẽ mang bốn cảm biến, bao gồm camera chính 12 MP, camera tele 12 MP, camera góc rộng 16 MP và cảm biến Time of Flight (ToF). Camera ToF này giúp đo thời gian cần thiết để các chùm tia hồng ngoại bật ra khỏi đối tượng và quay trở lại điện thoại. Dữ liệu được thu thập có thể được sử dụng để tạo bản đồ 3D để nhận dạng khuôn mặt chính xác hơn và cải thiện hiệu ứng xóa phông trên ảnh chân dung. Pin 4300mAh của máy sẽ hỗ trợ sạc nhanh 45W và sạc không dây 20W. Các tùy chọn màu sắc cho sản phẩm sẽ bao gồm Đen, Trắng và gradient Crystal.

Bút S Pen sẽ có một số tính năng mới trong năm nay

Nhiều người hâm mộ Samsung sẽ vui mừng trước sự biến mất của nút Bixby chuyên dụng. Tuy nhiên, trợ lý ảo Bixby sẽ vẫn được kích hoạt thông qua nút nguồn. Một điều chỉ có trên Galaxy Note 10+ mà Galaxy Note 10 không có là khe cắm thẻ nhớ microSD. Có lẽ kích thước lớn hơn của Galaxy Note 10+ đã cho phép Samsung đưa tính năng này lên phiên bản cao cấp. Tất nhiên, nhiều người tiêu dùng cũng không cần mở rộng thêm khi có bộ nhớ trong có sẵn ở 256GB, vừa đủ cho một số ứng dụng, ảnh, video và đa phương tiện trên Galaxy Note 10.

galaxy note 10+ tiep tuc lap ky luc ve ty le man hinh hinh anh 3

Bút S Pen đi kèm loạt Galaxy Note 10+ cũng có nhiều nâng cấp.

Bút S Pen sẽ có một vài tính năng mới trong năm nay. Dự kiến, chiếc bút này sẽ làm nổi bật văn bản trên màn hình Galaxy Note 10, tạo ra âm thanh nổi bật. Theo báo cáo, bút S Pen sẽ có thêm các tùy chọn Air Command khi di chuyển trên màn hình và một giám đốc điều hành Samsung giấu tên còn hé lộ rằng chiếc bút cảm ứng này sẽ được cải thiện hiệu suất.

Giờ đây, Samsung đang nhận đặt hàng cho dòng Galaxy Note 10 mới. Nhiều khả năng, sản phẩm sẽ được chính thức “lên kệ” từ ngày 23/08.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận