Galaxy Note 20 lộ diện qua những hình ảnh khuôn mẫu sơ bộ

Galaxy Note 20 lộ diện qua những hình ảnh khuôn mẫu sơ bộ

Những hình ảnh rò rỉ này được leaker nổi tiếng Ice Universe đăng tải và nhấn mạnh rằng đây chỉ là bản mẫu sơ bộ của Galaxy Note 20. Thực chất, đây là khuôn mẫu thiết bị được gửi tới nhà sản xuất phụ kiện Schnail để sản xuất ốp lưng cho Galaxy Note 20. 

Galaxy Note 20 lộ diện qua những hình ảnh khuôn mẫu sơ bộ ảnh 1
Galaxy Note 20 lộ diện qua những hình ảnh khuôn mẫu sơ bộ ảnh 2
Mặc dù chỉ là bản mẫu sơ bộ nhưng rất có thể Samsung sẽ áp dụng thiết kế này cho thế hệ Galaxy Note 20 và chỉ tinh chỉnh lại một vài chi tiết. 

Về cơ bản, thiết kế trên Galaxy Note 20 sẽ không có nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm. Các góc của máy vẫn được làm khá vuông vức, mặt trước là màn hình đục lỗ ở chính giữa để chứa camera selfie tương tự như trên thế hệ Galaxy Note 10. Trong khi đó, mặt lưng sẽ là hệ thống 3 camera và đèn flash LED được đặt trong một cụm hình chữ nhật, lệch sang góc trái của mặt lưng, tương tự như dòng Galaxy S20 series. Những hình ảnh này trùng khớp với những dự đoán trước đây về thiết kế của Galaxy Note 20 series. 

Dự kiến, Galaxy Note 20 series sẽ sở hữu camera độ phân giải 108MP, pin 4.000/4.500 mAh và sẽ được ra mắt vào tháng 8 tới.

Thế Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận