Galaxy Note 20 Ultra lộ diện: kích thước khác biệt

Galaxy Note 20 Ultra lộ diện: kích thước khác biệt

Galaxy Note 20 Ultra lộ diện: kích thước khác biệt  ảnh 1
Không biết vô tình hay cố ý mà website chính thức của Samsung Nga đã làm rò rỉ thiết kế của Galaxy Note20 Ultra. Dù nhanh chóng bị gỡ nhưng leaker nổi tiếng Max Weinbach đã đăng lại hình ảnh lên Twitter.

Galaxy Note20 Ultra trong ảnh có màu đồng từng xuất hiện trên Note 4 hay sau đó là Note 9. Cụm camera có 3 ống kính xếp thành cụm chữ nhật với kích thước lớn tương tự S20 Ultra trong đó có một ống kính tele tiềm vọng với khả năng zoom lên tới 50x.

Thông tin rò rỉ cho biết Galaxy Note 20 Ultra sẽ được trang bị màn hình cong 6.9 inch, hỗ trợ độ phân giải 2K nhưng trên tần số quét 120Hz nhờ sử dụng công nghệ màn hình mới. Bên trong, máy sử dụng chipset Snapdragon 865, đi kèm dung lượng RAM lên tới 16GB và bộ nhớ trong 512GB chuẩn UFS 3.1.

Trước đó ốp lưng bảo vệ của Galaxy Note 20 và Note 20+ cũng bất ngờ được đăng tải trên mạng. Bản Note 20+ sẽ có kích thước lớn hơn một chút so với biến thể tiêu chuẩn. Cạnh phải của hai smartphone này sẽ là nơi chứa nút nguồn cũng như tăng/giảm âm lượng, trong khi cạnh trái của máy để trống.

Chưa hết, một hình ảnh khác cho thấy miếng dán bảo vệ màn hình của Galaxy Note 20 và Note 20+ cũng vừa được đăng tải trên mạng cho thấy các flagship dòng Note tiếp theo sẽ có viền bezel các cạnh mỏng hơn một chút so với thế hệ trước.

Theo Gsmarena

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận