[Galaxy Note 7] Bức ảnh “tố cáo” Galaxy Note 7 lần đầu được trang bị khả năng chống nước

[Galaxy Note 7] Bức ảnh “tố cáo” Galaxy Note 7 lần đầu được trang bị khả năng chống nước

Bức ảnh “tố cáo” Galaxy Note 7 lần đầu được trang bị khả năng chống nước

Bức ảnh được chia sẻ trên Weibo

Galaxy Note 7, phablet tiếp theo của Samsung sẽ ra mắt trong sự kiện 2/8 tới đây. Thiết bị được dự đoán trang bị khả năng chống nước trong tối đa 30 phút ở độ sâu 1,5m. Nó có cùng khả năng chịu nước như Samsung Galaxy S7, S7 Edge và S7 Active.

Cho đến hiện tại, chưa có mẫu Galaxy Note nào có khả năng này, vì vậy nếu Samsung bổ sung tính năng cho Note 7, nó sẽ là tin vui với tất cả những ai ưa chuộng dòng Note. Hôm nay , một bức ảnh đăng trên mạng Weibo của Trung Quốc cho thấy rõ Galaxy Note 7 đang bị nhúng đầy xà phòng và nước. Dường như smartphone trong ảnh còn có cạnh cong về hai bên, tuy nhiên do lấy nét vào xà phòng nên chúng ta không nhìn rõ được tất cả chi tiết.

Chúng ta sẽ biết Galaxy Note 7 có thực sự đạt tiêu chuẩn chống nước IP68 trong sự kiện 2/8.

Cập nhật cấu hình Galaxy Note 7 (16/06)

Cấu hình dự kiến có trên Galaxy Note 7 bao gồm màn hình Super AMOLED kích thước 5,8 inch, có độ phân giải QHD 1440 x 2560 pixel, chipset Snapdragon 823 SoC (hoặc chip Exynos) đi kèm với vi xử lý đồ họa Adreno 530.

Bộ nhớ trong RAM 4GB thay vì 6GB như các tin đồn trước đây, dung lượng pin cũng chỉ có 3500mAh, bộ nhớ trong mặc định 64GB.

Camera chính của Note 7 là loại 12MP với khẩu độ f/1.7, tích hợp công nghệ quét võng mạc (IRIS Scanner).

Ngoài ra Note 7 còn có cổng kết nối USB Type-C và được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 tương tự như chiếc Galaxy S7.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận