[Galaxy Note 7] Lượng đặt mua Galaxy Note 7 vượt quá ước tính, Samsung đang cố gắng đẩy nhanh quá trình sản xuất

[Galaxy Note 7] Lượng đặt mua Galaxy Note 7 vượt quá ước tính, Samsung đang cố gắng đẩy nhanh quá trình sản xuất

Đại diện của Samsung vừa qua đã thừa nhận với trang Reuters rằng Samsung đang cố gắng đẩy nhanh quá trình sản xuất Galaxy Note 7, bởi số lượng đặt mua chiếc phablet này trên toàn cầu đã vượt quá mức dự đoán của hãng. Trước mắt, Samsung đã tiến hành dời ngày phân phối máy đến tay khách hàng đặt trước ở một số thị trường, và hãng hứa hẹn sẽ đáp ứng đủ nhu cầu cho khách hàng sớm nhất có thể được.

Samsung cũng nhấn mạnh rằng họ không hề gặp phải vấn đề nào trong khâu sản xuất màn hình cong trên Note 7, Samsung cũng tự mình kiểm soát sản xuất chip xử lý nên nhìn chung, mọi thứ vẫn chưa phải quá tệ với tập đoàn Hàn Quốc. Tuy nhiên, Samsung cũng không nên chủ quan và cần cẩn trọng bởi có lẽ họ cũng chưa quên sai lầm với Galaxy S6 Edge - trường hợp máy không bán ra tốt do liên tục bị trì hoãn vì lỗi trong quá trình sản xuất màn hình cong.

Dự tính Samsung sẽ bán được khoảng 15 triệu chiếc Note 7 trong năm nay, cao hơn rất nhiều so với con số ước tính 9 triệu máy Note 5 mà Samsung đặt ra hồi năm ngoái.

Samsung đã chính thức bán ra chiếc điện thoại Galaxy Note 7 tại Việt Nam với mức giá bán lẻ 18,990,000 đồng cho các màu đen, bạc, vàng và xanh dương. Hiện tại bạn có thể đặt hàng trước và mua tại các nhà bán lẻ như Viettel, FPT Shop, Thế Di Động, Viễn Thông A, Mai Nguyên.

Theo Reuters
 

Cập nhật cấu hình Galaxy Note 7 (02/08)

Cấu hình có trên Galaxy Note 7 bao gồm màn hình Super AMOLED kích thước 5,7 inch, có độ phân giải QHD 1440 x 2560 pixel, chipset Snapdragon 820 SoC (hoặc chip Exynos 8890) đi kèm với vi xử lý đồ họa Adreno 530.

Bộ nhớ trong RAM 4GB thay vì 6GB như các tin đồn trước đây, dung lượng pin cũng chỉ có 3500mAh, bộ nhớ trong mặc định 64GB.

Camera chính của Note 7 là loại 12MP với khẩu độ f/1.7, tích hợp công nghệ quét võng mạc (IRIS Scanner).

Ngoài ra Note 7 còn có cổng kết nối USB Type-C và được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 tương tự như chiếc Galaxy S7. Galaxy Note 7 được cài sẵn hệ điều hành Android v6.0 Marshmallow.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận