[Galaxy Note 7] Xuất hiện Galaxy Note 7 phiên bản người dơi?

[Galaxy Note 7] Xuất hiện Galaxy Note 7 phiên bản người dơi?

Xuất hiện Galaxy Note 7 phiên bản người dơi? - ảnh 1

Galaxy Note 7 sẽ ở tâm điểm của giới công nghệ ít nhất cho đến giữa tháng 9 - khi Apple ra mắt sản phẩm mới. Chính vì vậy Samsung phải tận dụng cơ hội để bán được nhiều hàng nhất có thể, động thái chuẩn bị tung ra phiên bản Note 7 Injustice Edition tuy khá dập khuôn theo lộ trình của S7 edge, nhưng cũng là hợp lý nếu không có hình thức marketing sản phẩm nào khả dĩ hơn.

Theo cách marketing đã áp dụng với Galaxy S7 edge, Samsung sẽ sớm giới thiệu tới thị trường (vài tuần tới) phiên bản giới hạn Galaxy Note 7 Injustice Edition. Một số hình ảnh có thể là của phiên bản giới hạn này đã lộ diện tại Trung Quốc. Thay đổi dễ nhận thấy giữa bản thường và bản Injustice Edition là biểu tượng người dơi xuất hiện trên lưng Note 7. Bên cạnh đó, viền camera, nút home, loa thoại cũng được phủ lớp sơn màu vàng. Bên trong là giao diện tuỳ biến đậm chất "batman" như Galaxy S7 edge.

Nguồn tin còn tiết lộ Galaxy Note 7 Injustice Edition sẽ có RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB. Như vậy, nhiều khả năng phiên bản Note 7 giới hạn này sẽ sớm ra mắt và chỉ được bán tại Trung Quốc. Hiện chưa rõ giá bán cũng như việc Galaxy Note 7 Injustice Edition có được phát hành ra các thị trường khác hay không.

Xuất hiện Galaxy Note 7 phiên bản người dơi? - ảnh 2
Xuất hiện Galaxy Note 7 phiên bản người dơi? - ảnh 3
Xuất hiện Galaxy Note 7 phiên bản người dơi? - ảnh 4
Xuất hiện Galaxy Note 7 phiên bản người dơi? - ảnh 5

Bảo Ngọc

Cập nhật cấu hình Galaxy Note 7 (02/08)

Cấu hình có trên Galaxy Note 7 bao gồm màn hình Super AMOLED kích thước 5,7 inch, có độ phân giải QHD 1440 x 2560 pixel, chipset Snapdragon 820 SoC (hoặc chip Exynos 8890) đi kèm với vi xử lý đồ họa Adreno 530.

Bộ nhớ trong RAM 4GB thay vì 6GB như các tin đồn trước đây, dung lượng pin cũng chỉ có 3500mAh, bộ nhớ trong mặc định 64GB.

Camera chính của Note 7 là loại 12MP với khẩu độ f/1.7, tích hợp công nghệ quét võng mạc (IRIS Scanner).

Ngoài ra Note 7 còn có cổng kết nối USB Type-C và được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 tương tự như chiếc Galaxy S7. Galaxy Note 7 được cài sẵn hệ điều hành Android v6.0 Marshmallow.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận