Galaxy Note 9 cho iPhone XS Max "hít khói" trong bài thử nghiệm thời lượng pin

Galaxy Note 9 cho iPhone XS Max "hít khói" trong bài thử nghiệm thời lượng pin

Sau khi "thai nghén" một thời gian dài, Apple cuối cùng cũng cho ra mắt bộ ba iPhone 2018 trong đó iPhone XS Max là phiên bản cao cấp nhất và cũng là chiếc iPhone được đánh giá là tốt nhất cho tới thời điểm hiện tại.

Thiết kế với màn hình lớn hơn đồng thời vi xử lý mạnh mẽ hơn là điều thấy rõ, nhưng một vấn đề mà từ lâu Apple vẫn bị nhận nhiều lời chỉ trích đó là liên quan tới thời lượng pin của máy. Tuy nhiên, năm nay, với iPhone XS Max, Apple cho biết họ đã tiến hành cải thiện dung lượng pin cũng như khả năng tiết kiệm năng lượng của vi xử lý nên đã giúp iPhone XS Max đã có thể có thời gian sử dụng tốt hơn so với iPhone X năm 2017. 

Nhưng dung lượng pin iPhone XS Max có đủ tốt không?

Mới đây, kênh Youtube nối tiếng PhoneBuff đã thực hiện một cuộc thử nghiệm test thực tế về thời gian sử dụng của iPhone XS Max và đối thủ lớn nhất của nó là Samsung Galaxy Note 9.

galaxy note 9 cho iphone xs max

Galaxy Note 9 có thời lượng pin tốt hơn hẳn iPhone XS Max.

Bằng cách sử dụng robot, chuyên gia đã thực hiện hàng loạt các tác vụ đồng thời trên iPhone XS Max và Galaxy Note 9. Trước tiên, cùng thực hiện gọi điện trong vòng 1h, thời lượng pin của iPhone XS Max còn 97% (từ 100%) trong khi Note 9 chỉ còn 95%.

Tiếp đó, robot tiếp tục thực hiện việc sử dụng đồng thời hàng loạt các tác vụ như soạn thảo và gửi tin nhắn, email, mạng xã hội, chơi game trực tuyến, game offline..

Kết quả là khi chuyển tới tác vụ bản đồ Google Map thì iPhone XS Max bị cạn kiệt hoàn toàn pin trong khi Galaxy note 9 vẫn còn tới 28% dung lượng pin.

Như vậy, mặc dù đã được cải tiến và thực sự có thời lượng pin tốt hơn nhưng so với Galaxy Note 9 thì iPhone XS Max vẫn còn thua kém nhiều.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận