Galaxy S10 5G chuẩn bị bán ra, nhưng không phải ai cũng mua được

Galaxy S10 5G chuẩn bị bán ra, nhưng không phải ai cũng mua được

Galaxy S10 5G được công bố vào tháng trước là điện thoại thông minh 5G đầu tiên của Samsung. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, “gã khổng lồ” công nghệ Hàn Quốc đã từ chối cung cấp ngày bán ra vào thời điểm đó. Mới đây, hãng này đã xác nhận thời điểm chiếc flagship 5G của mình sẽ “lên kệ”.

Galaxy S10 5G bán ra từ ngày 05/04

Theo nguồn tin từ Yonhap News, tại thị trường quê nhà Hàn Quốc, thương hiệu vẫn chưa chấp nhận đơn đặt hàng trước cho Galaxy S10 5G. Thay vào đó, công ty sẽ chỉ đơn giản bán ra thiết bị vào ngày 05/04.

galaxy s10 5g chuan bi ban ra, nhung khong phai ai cung mua duoc hinh anh 1

Galaxy S10 5G khiến các tín đồ công nghệ xôn xao.

Rõ ràng, thời gian này cho thấy sự chậm trễ nhỏ. Samsung ban đầu đã dự kiến tung ra “siêu phẩm” vào cuối tháng 3 nhưng các cuộc thảo luận giữa các đối tác vận chuyển địa phương và chính phủ Hàn Quốc đã khiến thời gian này kéo dài. May mắn thay, điện thoại thông minh hiện đã được chứng nhận để phát hành.

Để lôi kéo người tiêu dùng Hàn Quốc, Samsung đang lên kế hoạch cung cấp thêm dịch vụ khuyến mại trong thời gian giới hạn. Cụ thể hơn, những người đăng ký flagship 5G trong khoảng thời gian từ ngày 05 – 16/04 sẽ được nhận tai nghe Galaxy Buds miễn phí và bộ sạc không dây. Chưa hết, người mua điện thoại sẽ được giảm giá 50% khi thay màn hình một lần trong năm đầu tiên.

Đáng tiếc, Samsung vẫn chưa xác nhận giá bán chính thức của Galaxy S10 5G. Tuy nhiên, các nhà phân tích công nghiệp tin rằng điện thoại sẽ có giá trong khoảng 1,5 triệu won (tương đương 1332 USD – 30,97 triệu đồng) tại Hàn Quốc. Tất nhiên, mức giá này sẽ còn thay đổi trên phạm vi quốc tế.

Khi nào chúng có mặt ở Mỹ?

Samsung Galaxy S10 5G ban đầu sẽ được bán độc quyền tại nhà mạng Verizon (Mỹ) trước khi mở rộng sang các nhà mạng khác vào cuối năm nay. Mới đây, Verizon đã công bố kế hoạch ra mắt mạng 5G di động vào ngày 11/04.

Ban đầu, nhà mạng này dự kiến sẽ bán Motorola Moto Z3 và Moto Mod 5G chuyên dụng. Tuy nhiên, vào cuối quý hai, khách hàng cũng có thể mua Galaxy S10 5G và một số điện thoại thông minh khác. Hiện ngày bán ra chính xác của Galaxy S10 5G vẫn chưa được chỉ định.

galaxy s10 5g chuan bi ban ra, nhung khong phai ai cung mua duoc hinh anh 2

Galaxy S10 5G cũng có camera selfie kép như Galaxy S10+.

Về giá cả, Galaxy S10 5G sẽ không hề rẻ. Trên thực tế, các chuyên gia kỳ vọng nó có giá khoảng 1.500 USD (khoảng 34,88 triệu đồng) tại Mỹ. Tuy nhiên, với mức giá đắt đỏ như vậy, người dùng sẽ có quyền truy cập vào một thiết bị tuyệt vời.

Galaxy S10 5G là một thiết bị ấn tượng

Samsung tin rằng lợi ích lớn nhất của 5G sẽ là tốc độ cao hơn và độ trễ thấp hơn, giúp cho việc trải nghiệm trình duyệt web nhanh hơn nhiều và các cuộc gọi video chất lượng cao hơn qua mạng di động. Chơi game trực tuyến và phát video trực tuyến chuyên sâu cũng không còn là vấn đề, đó là lý do tại sao Galaxy S10 5G được trang bị màn hình AMOLED 6,7 inch đồ sộ.

Để tối đa hóa lợi ích của thiết lập mới này, màn hình lớn còn được trang bị đi kèm với pin 4.500mAh lớn, hy vọng sẽ cung cấp thời lượng pin dài.

galaxy s10 5g chuan bi ban ra, nhung khong phai ai cung mua duoc hinh anh 3

Cụm 4 camera sau.

Giống như Galaxy S10 +, flagship Samsung 5G cũng có thiết lập camera kép ở phía trước hình viên thuốc. Bộ phận này bao gồm một cảm biến 10 megapixel chính được sử dụng để chụp ảnh tự sướng và camera 8 megapixel giúp chụp ảnh chân dung, v.v.

Ở phía sau, thiết bị cao cấp cũng “mượn” các camera được tìm thấy trên Galaxy S10 +: một cảm biến khẩu độ biến thiên 12 megapixel cùng với camera góc rộng 16 megapixel và cảm biến 12 megapixel sử dụng ống kính tele có khả năng zoom quang 2x. Đặc biệt, để phân biệt với các “anh em” Galaxy S10 khác, Samsung đã tích hợp cho máy thêm một camera Time of Flight - ToF chuyên dụng, có thể chụp dữ liệu độ sâu trong thời gian thực, giúp cải thiện hình ảnh bokeh.

Cuối cùng, Galaxy S10 5G được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Qualcomm Snapdragon 855 kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB không thể mở rộng. Điện thoại thông minh cũng được cài đặt sẵn phiên bản hệ điều hành Android 9 Pie và giao diện One UI mới nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận