Galaxy S10 ba mắt "hàng khủng", làng smartphone rung chuyển

Galaxy S10 ba mắt "hàng khủng", làng smartphone rung chuyển

Video concept Samsung Galaxy S10 có thể tạo "bão Sao Hỏa" trong làng smartphone cao cấp.

Galaxy Note 9, siêu phẩm đình đám mới nhất của Samsung, vẫn chưa hạ nhiệt. Thế mà giới công nghệ liên tiếp đồn đoán về smartphone cao cấp mới được gọi tên là Samsung Galaxy S10.

galaxy s10 ba mat

Concept Samsung Galaxy S10 mới nhất.

Gần đây, TargetYouTube đã cung cấp một bản phác họa về Galaxy S10 với thiết kế màn hình tràn viền và camera ba cảm biến ở phía sau khiến các tín đồ công nghệ thổn thức khôn nguôi.

galaxy s10 ba mat

Màn hình tràn viền.

Thậm chí nhiều người còn cho rằng bản concept này chính là Galaxy S10 mà họ đang thực sự mong đợi. Với thiết kế camera chính 3 cảm biến, hỗ trợ 5G và cảm biến vân tay nhúng trong màn hình, Samsung Galaxy S10 thực sự giành thế thượng phong so với các đối thủ khác, nếu nó có ra lò thật.

galaxy s10 ba mat

Cảm biến vân tay nhúng trong màn hình.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ tính năng 5G có khả thi hay không, bởi các nhà mạng chủ lực 5G chỉ bắt đầu khởi động vào năm 2020. Mặc dù vậy, phần cứng của Galaxy S10 theo như hình dung là hoàn toàn có thể.

galaxy s10 ba mat

Camera chính 3 mắt.

Với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855, RAM 8GM, viền cạnh cực mỏng, Galaxy S10 như bản phác họa tỏ ra mạnh mẽ vô song và lại đẹp vô cùng.

galaxy s10 ba mat

Thiết kế siêu đẹp.

Tất nhiên Samsung Galaxy S10 concept không thi theo lối thiết kế khoét đỉnh và dường như trong video phác họa vẫn chưa rõ camera trước là như thế nào. Nhìn phía đỉnh của điện thoại thì có vẻ giống với Oppo Find X và Vivo NEX S.

galaxy s10 ba mat

Chưa rõ camera trước.

Chi tiết cụ thể của 3 camera chính phía sau cũng chưa được tiết lộ. Nhưng có lẽ là sẽ có một loại ống kính telephoto hoặc các ống kính góc rộng.

galaxy s10 ba mat

Nhiều người mong đợi.

Khung điện thoại có thể bằng kim loại song phần nắp lưng có thể hoàn toàn bằng kính.

galaxy s10 ba mat

Sẽ tạo cơn cuồng phong làng smartphone nếu ra mắt.

Dù đây vẫn là bản phác họa, thực hư ra sao vẫn chưa rõ. Nhưng rõ ràng các tin đồn đoán dồn dập về một siêu phẩm mới với tên gọi Galaxy S10 như hiện nay thì người hâm mộ hoàn toàn có quyền tin rằng, Samsung sẽ tung ra ấn phẩm smartphone cao cấp kế tiếp Note 9 rất đáng mong đợi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận