Galaxy S10 đã có các tính năng như Galaxy S20

Galaxy S10 đã có các tính năng như Galaxy S20

Ra mắt cách đây chưa đầy 18 tháng để thay thế cho giao diện người dùng TouchWiz độc quyền của Samsung (được tung ra từ năm 2010), phiên bản One UI Android đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng fan cuồng nhiệt sau khi chính thức xuất hiện trên Galaxy Note 9, Galaxy S9 và Galaxy S9 +.

galaxy s10 da co cac tinh nang nhu galaxy s20 hinh anh 1

Giao diện One UI 2.1 đã đến với dòng Galaxy S10.

Lần này, giao diện One UI đã đạt được sự cân bằng tuyệt vời giữa chức năng và thiết kế cùng với việc cải thiện đáng kể tính năng sử dụng bằng một tay. Hiện phiên bản UI 2.0 đã xuất hiện lần đầu trên Android 10 cho các thiết bị Galaxy S10 và Galaxy Note 10, mở rộng ra các flagship 2018 của Samsung và thậm chí một số máy tầm trung.

Bản cập nhật này thiên về những thay đổi tinh tế và cải thiện hiệu suất tổng thể hơn là nỗ lực triệt để để thiết kế lại một giao diện người dùng đã phổ biến từ đầu. Năm nay, One UI 2.1 đi kèm với nhiều tính năng mới thú vị dành cho “gia đình” Galaxy S20, hiện đã có trên dòng sản phẩm Galaxy Note 10 và Galaxy S10.

One UI 2.1 đã có trên dòng Galaxy S10 và Galaxy Note 10

Giới công nghệ dự đoán, phần mềm mới này sẽ xuất hiện trên Galaxy S10, Galaxy S10 +, Galaxy S10e, Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ vào tháng 4 nhưng Samsung đã sớm tung ra các thị trường châu Âu, bao gồm cả Đức và Thụy Sĩ.

Về phần mình, Samsung chỉ xác nhận bắt đầu phát hành bản cập nhật này vào tháng 3 mà không đi sâu vào quá nhiều chi tiết về các mốc thời gian trong từng khu vực. Với dung lượng lên tới 1,5 GB, phần mềm One UI 2.1 ấn tượng đi kèm với các bản vá bảo mật tháng 4 với một loạt các cải tiến camera.

galaxy s10 da co cac tinh nang nhu galaxy s20 hinh anh 2

Tính năng Single Take.

Tính năng Single Take là một trong những điểm nổi bật của bản cập nhật, sử dụng công nghệ AI để chọn và đề xuất ảnh đẹp nhất từ ​​các ảnh và video được chụp đồng thời. Trong khi đó, Bộ lọc tùy chỉnh (Custom Filters) sẽ giúp người dùng tạo các bộ lọc của riêng mình, sử dụng các ảnh cụ thể làm nguồn cảm hứng và dễ dàng chuyển màu sắc và kiểu dáng ảnh.

Các tính năng cập nhật

Cũng nhờ phiên bản cập nhất mới, hiệu suất chụp ảnh thiếu sáng của dòng Galaxy S10 sẽ được tăng cường với cả Chế độ ban đêm được nâng cấp và tính năng Night Hyperlapse hoàn toàn mới. Pro Video là một bổ sung đáng hoan nghênh khác cho kho phần mềm camera của cả hai thiết bị Galaxy S10 và Galaxy Note 10, cho phép người dùng kiểm soát nhiều hơn với các cài đặt có thể điều chỉnh: độ nhạy sáng ISO, tốc độ màn trập và mức phơi sáng.

galaxy s10 da co cac tinh nang nhu galaxy s20 hinh anh 3

Tính năng Quick Drop trên Galaxy S10 (trái) và Galaxy Note 10 (phải).

Chưa hết, Samsung cũng mang đến "tính năng thư viện " - variety of gallery features để dễ dàng tạo nhóm các bức ảnh tương tự lại với nhau và nhanh chóng cắt ảnh theo các kích cỡ khác nhau.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, người dùng Galaxy S10, Galaxy S10 +, Galaxy S10e, Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ trên toàn thế giới sẽ sớm có thể chia sẻ ảnh, video và thậm chí các tệp lớn với nhiều người bằng cách tận dụng chức năng Chia sẻ nhanh – Quick Share mới. Cùng với đó, tính năng Music Share cũng cho phép những người dùng ở gần đó phát nhạc trên loa Bluetooth được kết nối.

galaxy s10 da co cac tinh nang nhu galaxy s20 hinh anh 4

Tính năng Quick Share cũng đã có mặt trên Galaxy S10.

Hiện vẫn chưa rõ thời điểm chính xác One UI 2.1 có mặt trên dòng Galaxy Note 9, Galaxy S9 và Galaxy S9 +. Tuy nhiên, các chuyên gia dự kiến, quá trình này sẽ sớm xảy ra.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận