Galaxy S10 và iPhone XR thua xa chiếc smartphone cao cấp này

Galaxy S10 và iPhone XR thua xa chiếc smartphone cao cấp này

Video camera bật lên trên Asus Zenfone 6.

Asus Zenfone 6 là một trong những điện thoại thông minh tuyệt vời nhất trên thị trường, và chiếc smartphone này chỉ có giá 500 USD (tương đương 11,6 triệu đồng). Cả sức mạnh hiệu năng, camera cũng như dung lượng pin của máy đều không hề thua kém các flagship mạnh như Galaxy S10 và iPhone XS Max.

Dưới đây là 10 lý do khiến Asus Zenfone 6 trở thành chiếc điện thoại thông minh tốt nhất năm 2019.

galaxy s10 va iphone xr thua xa chiec smartphone cao cap nay hinh anh 1

1. Asus Zenfone 6 có thiết kế mặt trước toàn màn hình LCD kích cỡ 6,4 inch , độ phân giải 1080p, không có “tai thỏ” và không có “lỗ khuyên”. Màn hình hiển thị hoàn toàn liền mạch, có thể nói đã thành công hơn về thiết kế màn hình so với Galaxy S10 và iPhone Xs Max.

galaxy s10 va iphone xr thua xa chiec smartphone cao cap nay hinh anh 2

2. Camera mới thực sự là điểm thu hút của Zenfone 6: Camera selfie lật ngược lại là camera chính. Zenfone 6 có hệ thống camera sau kép nhưng nếu chuyển chế độ selfie, các camera sẽ quay ngược lại. Hệ thống camera này bao gồm một cảm biến chính 48 megapixel và một cảm biến siêu rộng ultrawide 13 megapixel.

galaxy s10 va iphone xr thua xa chiec smartphone cao cap nay hinh anh 3

3. Các camera phía sau trở thành camera selfie tốt nhất trên mọi điện thoại thông minh. Vì khi có hai cảm biến, camera có thể tạo ra độ sâu trong ảnh selfie. Không chỉ dừng lại ở quảng cáo, Asus thực sự đã tạo ra một số trải nghiệm thực sự thú vị cho tính năng độc đáo này.

Ví dụ: người dùng có thể điều khiển vị trí của camera selfie để chụp mọi góc, lên tới 180 độ. Nút tùy chỉnh âm lượng của điện thoại có thể đóng vai trò là bộ điều khiển cho mức độ camera lật lên.

Ở chế độ ảnh, phần mềm điện thoại cũng có một thanh trượt để người dùng có thể vuốt lên xuống để điều khiển vị trí của camera xoay. Tuy nhiên, có lẽ tính năng thú vị nhất trong hệ thống camera này là cách xử lý ảnh toàn cảnh. Chỉ cần nhấn một nút duy nhất và điện thoại sẽ tự động xoay hệ thống camera để chụp toàn cảnh hoàn hảo, người dùng hoàn toàn không cần phải di chuyển bàn tay.

galaxy s10 va iphone xr thua xa chiec smartphone cao cap nay hinh anh 4

4. Ở chế độ video, hệ thống camera cũng có chế độ theo dõi hoạt động tự động. Chỉ cần chạm vào đối tượng trên màn hình và camera sẽ làm nốt nhiệm vụ còn lại.

galaxy s10 va iphone xr thua xa chiec smartphone cao cap nay hinh anh 5

5. Đáng chú ý, hệ thống camera này không hề mỏng manh. Điện thoại có thể cảm nhận được khi bị rơi, ngay lập tức rút camera trở lại vị trí mặt sau an toàn. Asus cũng cho biết điện thoại có thể sử dụng khoảng 100.000 lần mở và đóng camera, người dùng có thể thoải mái sử dụng trong vài năm.

galaxy s10 va iphone xr thua xa chiec smartphone cao cap nay hinh anh 6

6. Zenfone 6 chạy trên chip xử lý Snapdragon 855, RAM lên tới 8 GB, hiệu năng không hề kém cỏi các flagship khác. Asus cũng đã “dọn dẹp” phần mềm điện thoại của mình trong năm nay để cung cấp một phiên bản Android gọn gàng hơn.

galaxy s10 va iphone xr thua xa chiec smartphone cao cap nay hinh anh 7

7. Một ưu điểm lớn của máy là pin 5.000 mAH “khổng lồ” bên trong Zenfone 6, là một trong những pin lớn nhất trong phân khúc điện thoại thông minh cao cấp hiện nay.

galaxy s10 va iphone xr thua xa chiec smartphone cao cap nay hinh anh 8

8. Zenfone 6 cũng là một trong những điện thoại có thời lượng pin dài. Với pin lớn và màn hình LCD 1080p nên chiếc smartphone không bị hao pin quá nhanh như màn hình OLED trên iPhone Xs Max hoặc màn hình có tốc độ làm mới cao hơn.

galaxy s10 va iphone xr thua xa chiec smartphone cao cap nay hinh anh 9

9. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có nhiều tính năng hữu ích: sạc nhanh công suất 18 watt, hệ thống âm thanh ấn tượng và nút trợ lý ảo Google Assistant có thể điều chỉnh nhiều tính năng như chụp ảnh màn hình hoặc xoay đèn pin điện thoại. Đặc biệt, Asus Zenfone 6 vẫn giữ lại giắc cắm tai nghe!

galaxy s10 va iphone xr thua xa chiec smartphone cao cap nay hinh anh 10

10. Zenfone 6 là mẫu smartphone “hủy diệt” đáng kinh ngạc với cấu hình mạnh và giá bán phải chăng. Đây chắc chắn là một trong những điện thoại Android tốt nhất mà người dùng có thể mua với giá 500 USD (khoảng 11,62 triệu đồng).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận