Galaxy S11 để lộ chi tiết quan trọng trên màn hình, đẹp vô đối

Galaxy S11 để lộ chi tiết quan trọng trên màn hình, đẹp vô đối

Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt dòng sản phẩm lớn tiếp theo của mình - Galaxy S11 vào giữa tháng 2 nhưng hàng loạt tin đồn và rò rỉ đã hé lộ cả thông số kỹ thuật cũng như thiết kế của chúng. Nguồn tin mới nhất từ @IceUniverse cho thấy mặt trước của Galaxy S11 + và tiết lộ hai chi tiết thú vị: màn hình Galaxy S11 + rõ ràng sẽ gần như không có viền và mang tới trải nghiệm màn hình edge-to-edge và thứ hai là màn hình sẽ có một “lỗ khuyên” nhỏ ở giữa cho camera selfie, giống như trên Galaxy Note 10 +.

galaxy s11 de lo chi tiet quan trong tren man hinh, dep vo doi hinh anh 1

Hình ảnh được xem là vỏ bảo vệ màn hình của Galaxy S11.

Theo quan điểm của các chuyên gia công nghệ, thật sự rất thú vị khi thấy rằng Samsung một lần nữa đặt cược vào máy quét dấu vân tay được tích hợp dưới màn hình thay vì hệ thống 3D Face ID yêu cầu một “tai thỏ” lớn hơn. Cả Galaxy S10 và Galaxy Note 10+ đều sử dụng máy quét dấu vân tay trên màn hình thuộc loại siêu âm, trong khi hầu hết ngành công nghiệp đã sử dụng máy quét vân tay dưới màn hình quang học.

Tuy nhiên, máy quét dấu vân tay trên cặp Galaxy cao cấp này không nhanh và đáng tin cậy bằng nhiều sản phẩm “đối thủ” khác. Vì thế, người dùng và giới công nghệ hy vọng máy quét dấu vân tay trên màn hình mới trên dòng Galaxy S11 sẽ được cải thiện.

galaxy s11 de lo chi tiet quan trong tren man hinh, dep vo doi hinh anh 2

Ảnh concept Galaxy S11+.

Theo các tin đồn hiện tại, Galaxy S11 + sẽ tập trung rất lớn vào trải nghiệm camera: camera chính sẽ sử dụng cảm biến 108 megapixel (sử dụng thông tin từ 9 pixel lân cận và kết hợp thành 1 pixel siêu lớn, tạo ra hình ảnh 12 megapixel chất lượng cao); Camera góc cực rộng sử dụng ống kính zoom kính tiềm vọng 5X, cho phép phóng to hơn mà không mất nhiều chi tiết.

Tất nhiên, với sự ra đời của 5G và màn hình lớn hơn, loạt Galaxy S năm sau sẽ được tích hợp pin to hơn. Dự kiến, kích thước pin trên Galaxy S11 + có thể đạt tới 5.000mAh.

Ở bên trong, Galaxy S11 sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên trên thế giới được trang bị chip Snapdragon 865 hàng đầu của Qualcomm (các phiên bản quốc tế sẽ dùng bộ xử lý Exynos do Samsung sản xuất). Và giống như dòng Galaxy Note 10, Galaxy S11 dự kiến ​​sẽ loại bỏ giắc cắm tai nghe và chỉ để lại cổng USB-C.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận