Galaxy S11 lộ tính năng giúp lấy nét siêu nhanh cho ba camera sau

Galaxy S11 lộ tính năng giúp lấy nét siêu nhanh cho ba camera sau

Theo thông tin rò rỉ mới nhất từ Ice Universe, hệ thống lấy nét bằng laser của Galaxy S11 là một vòng tròn nhỏ ở dưới cùng bên phải của cụm camera sau. Trước đây, Samsung đã dựa vào hệ thống tự động lấy nét Dual Pixel, vì vậy nhiều người muốn hỏi tại sao công ty lại thay đổi hệ thống lấy nét cho cảm biến chính 108 MP - mà cụ thể là ISOCELL Bright HMX.

galaxy s11 lo tinh nang giup lay net sieu nhanh cho ba camera sau hinh anh 1

Lý giải cho điều này, Ice Universe cho biết bất kỳ cảm biến nào trong 4 camera ở mặt sau Galaxy S11 đều cần hỗ trợ lấy nét tự động, kết quả là hệ thống lấy nét dựa trên laser trở nên hữu ích.

Đối với các thành viên khác trong gia đình Galaxy S11, báo cáo nói rằng Galaxy S11e sẽ chỉ có 3 camera ở mặt sau dựa vào ảnh kết xuất rò rỉ. Còn phiên bản cao cấp hơn Galaxy S11+ sẽ đi kèm 5 camera, trong đó 4 camera tương tự bản Galaxy S11 thông thường.

galaxy s11 lo tinh nang giup lay net sieu nhanh cho ba camera sau hinh anh 2

Nhìn vẻ ngoài của thiết bị, một trong hai camera phụ trên Galaxy S11+ được cho là mô-đun 3D ToF, tính năng hoàn toàn hợp lý khi nhìn vào Galaxy Note10+ cũng có cảm biến 3D ToF, trong khi phiên bản thường thì không. Mục đích của camera thứ 5 là chưa rõ ràng, nhưng có thể Samsung sẽ sớm tiết lộ thông tin về nó.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận