Galaxy S11 sẽ khiến các game thủ say đắm vì điều này

Galaxy S11 sẽ khiến các game thủ say đắm vì điều này

Mới đây, trên mạng xã hội Twitter, tài khoản @UniverseIce đã đăng tải ảnh chụp màn hình của menu ẩn từ bản dựng One UI Beta 2.0 của Hàn Quốc cho người dùng Galaxy Note 9. Menu được phát hiện trên bản Beta của Trung Quốc.

galaxy s11 se khien cac game thu say dam vi dieu nay hinh anh 1

Tin đồn về tốc độ làm mới của dòng Galaxy S mới.

Menu chứa ba tùy chọn về cách nó sẽ sử dụng tính năng làm mới màn hình ở tốc độ 120 Hz: Màn hình giữ tốc độ làm mới màn hình ở mức 60 Hz hoặc 120 Hz hoặc có chế độ tự động chuyển đổi từ 60 Hz lên 120 Hz.

Màn hình 120 Hz sẽ mang lại cảm giác rất mượt, giúp tăng cường trải nghiệm người dùng UX. Tuy nhiên, nhược điểm của tính năng này là tiêu hao nhiều năng lượng hơn, rút ngắn thời lượng pin lại.

galaxy s11 se khien cac game thu say dam vi dieu nay hinh anh 2

Galaxy S11 sẽ có thiết kế mặt trước giống Galaxy Note 10.

Razer là “người tiên phong” khi sử dụng màn hình có tốc độ làm mới 120 Hz trên mẫu điện thoại thông minh chơi game của mình. Kể từ đó, điện thoại chơi game đã đi theo xu hướng này để tăng cường trải nghiệm cho người dùng khi chơi game di động. Năm nay, OnePlus đã giới thiệu màn hình 90Hz với OnePlus 7 và Huawei cũng làm như vậy với Mate 30 Pro. Liệu có phải màn hình có tốc độ làm mới cao trên smartphone đang là một xu hướng mới và cần thiết hay không?

Galaxy S11 được đồn đại sẽ mang đến tính năng Night Hyperlapse, viền màn hình mỏng hơn và sẽ sử dụng tên gọi SAMOLED cho màn hình sắp tới. Galaxy S11 cũng được chứng nhận đi kèm pin 3.720 mAh, lớn hơn khá nhiều so với Galaxy S10 năm ngoái. Được biết, dòng sản phẩm này sẽ có ba kích cỡ và năm phiên bản khác nhau, bao gồm cả tùy chọn 5G.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận