Galaxy S11 sẽ “thay da đổi thịt” với màn hình và màu mới

Galaxy S11 sẽ “thay da đổi thịt” với màn hình và màu mới

Theo Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc, nhà sản xuất Samsung đã đăng ký nhãn hiệu SAMOLED trong danh mục màn hình điện thoại thông minh. Điều này đồng nghĩa với việc màn hình của dòng flagship Galaxy S sẽ một lần nữa đổi tên.

galaxy s11 se “thay da doi thit” voi man hinh va mau moi hinh anh 1

Màn hình SAMOLED mới của Samsung.

Hồi đầu năm nay, Samsung giới thiệu loạt Galaxy S10 đi kèm với màn hình Dynamic AMOLED, là dòng màn hình OLED có hỗ trợ hiển thị HDR10 + và mật độ điểm ảnh siêu cao - ở mức 526 ppi. Thế hệ màn hình mới SAMOLED rõ ràng là một phiên bản mới của Samsung và OLED nhưng rất dễ bị nhầm lẫn với Super AMOLED (cũng là một nhãn hiệu của Samsung).

galaxy s11 se “thay da doi thit” voi man hinh va mau moi hinh anh 2

Galaxy S11 sẽ dùng màn hình SAMOLED.

Giới công nghệ hy vọng sẽ thấy dòng màn hình này có nhiều cải tiến hơn so với màn hình Infinity-O, có thể bao gồm tốc độ làm mới cao hơn, cạnh tranh với các "sản phẩm" đối thủ trong năm sau.

galaxy s11 se “thay da doi thit” voi man hinh va mau moi hinh anh 3

Tin đồn về loạt màu mới của Galaxy S11 và Galaxy S10, Galaxy Note 10.

Trong một tin đồn khác trên Twitter, Galaxy S11 sẽ được cung cấp với các màu Đen, Xám và Xanh lam, trong khi phiên bản rẻ hơn và nhỏ hơn - Galaxy S11e sẽ có màu Xanh, Xám và Hồng. Các nguồn tin cũng khẳng định Galaxy S10 Lite sẽ có sẵn các màu Đen, Xanh và Trắng trong khi Galaxy Note 10 Lite sẽ có các màu Đỏ, Bạc và Đen.

galaxy s11 se “thay da doi thit” voi man hinh va mau moi hinh anh 4

Các tùy chọn màu dự kiến của Galaxy S11.

Chưa hết, cặp tai nghe Galaxy Buds mới cũng sẽ có màu Xanh và Hồng, bổ sung thêm vào danh sách màu Đen hoặc Trắng truyền thống. Tính năng được đồn đoán trên sản phẩm này là khả năng bỏ tiếng ồn chủ động, mang lại chất lượng âm thanh như sản phẩm của Sony và Apple.

Dù chưa hé lộ quá nhiều chi tiết về các sản phẩm mới nhưng chỉ những thông tin này thôi cũng đủ để làm các fan hâm mộ vui sướng. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm các thông tin về dòng Galaxy S mới trong các tin bài sau. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận