Galaxy S11 với chip Snapdragon 865 sẽ đến với nhiều quốc gia hơn

Galaxy S11 với chip Snapdragon 865 sẽ đến với nhiều quốc gia hơn

Như đã biết, Samsung mang đến thị trường hai biến thể dùng chip Snapdragon và Exynos của dòng Galaxy S trong nhiều năm nay, với sự xuất hiện của các chip thay đổi tùy thị trường. Trong số này, biến thể Exynos phổ biến ở nhiều nơi hơn.

galaxy s11 voi chip snapdragon 865 se den voi nhieu quoc gia hon hinh anh 1

Tuy nhiên mọi thứ có thể thay đổi dựa trên báo cáo mới từ Hàn Quốc, cho biết Samsung đang có kế hoạch đưa Galaxy S11 với chip Snapdragon 865 đến thị trường Hàn Quốc. Điều này có nghĩa, ngoài Bắc Mỹ, Nhật Bản và Trung Quốc sẽ có thêm Hàn Quốc nhận được biến thể dùng chip Snapdragon 865 của Galaxy S11.

Chưa rõ liệu các thị trường khác được mở rộng hay không nhưng dường như mọi thứ vẫn sẽ được giữ nguyên cho các khu vực châu Âu, châu Phi, Trung Đông hay các thị trường châu Á còn lại, bao gồm cả Việt Nam. Điều đó có nghĩa mọi người vẫn sẽ thấy biến thể Galaxy S11 sử dụng chip Exynos được bán ra tại nước ta.

Báo cáo được đưa ra bởi Elec cho biết, quyết định này dựa vào khoảng cách hiệu năng giữa Snapdragon 865 với Exynos 990. Thử nghiệm cho thấy Galaxy S10 với chip Exynos bị tụt lại phía sau phiên bản dùng chip Snapdragon khi nói về hiệu năng đồ họa, đa lõi và khối lượng công việc duy trì. Tuy nhiên, chip xử lý nội bộ của Samsung vượt lên về sức mạnh lõi đơn và hỗ trợ quay phim 8K trước cả chip Qualcomm.

galaxy s11 voi chip snapdragon 865 se den voi nhieu quoc gia hon hinh anh 2

Tin tức này cũng xuất hiện chỉ hơn 1 tháng sau khi Samsung xác nhận rằng họ sẽ đóng cửa bộ phận CPU ở Austin, Texas. Nhưng cần nhớ rằng, Samsung đã hợp tác với AMD cho đồ họa di động, có nghĩa chip tùy chỉnh của họ có khả năng vượt trội về đồ họa trong tương lai không xa.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận