Galaxy S20+ 5G lần đầu xuất hiện ngoài đời thực, đẹp khó cưỡng

Galaxy S20+ 5G lần đầu xuất hiện ngoài đời thực, đẹp khó cưỡng

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa sẽ đến thời điểm Samsung chính thức giới thiệu dòng sản phẩm chủ lực tiếp theo của mình – Galaxy S20. Nguồn tin từ phía Max Weinbach đã thu được một số hình ảnh thực tế về Galaxy S20 + 5G sắp ra mắt.

“Lỗ khuyên” nhỏ giữa màn hình, viền bezel nhỏ, cạnh cong

Những hình ảnh này đã chứng thực hầu như mọi tin đồn và báo cáo có từ tháng 11, những hình ảnh được đề cập cho thấy Galaxy S20+ có màn hình Infinity-O lớn trên điện thoại với các viền bezel cực nhỏ, các cạnh cong ở hai bên và một lỗ camera selfie duy nhất ở trung tâm cạnh trên màn hình.

galaxy s20+ 5g lan dau xuat hien ngoai doi thuc, dep kho cuong hinh anh 1

Những hình ảnh thực tế được cho là của Galaxy S20+ 5G.

Các tin đồn khẳng định chiếc flagship này sẽ có màn hình 6,7 inch trong khi Galaxy S20 nhỏ hơn và Galaxy S20 Ultra lớn hơn sẽ có màn hình 6,2 inch và 6,9 inch tương ứng. Mặc dù có những khác biệt này, tốc độ làm mới 120Hz siêu mượt sẽ có trên cả ba thiết bị cùng với độ phân giải 3200x1440p.

Khung nhôm sẽ chứa loa ở cạnh dưới trong khi nút chỉnh âm lượng và phím nguồn ở cạnh phải. Chiếc điện thoại này cũng sở hữu cổng USB-C cho phép sạc nhanh lên đến 45W, hỗ trợ sạc nhanh thỏi pin 4.500mAh dự kiến ​​trên Galaxy S20 +. Điểm trừ trên máy là không còn giắc cắm tai nghe.

Thêm một camera so với năm ngoái!

Năm nay, Samsung sẽ bỏ bố cục camera ngang được sử dụng trên dòng Galaxy S10 để ủng hộ một mô-đun lớn, hình chữ nhật được đặt ở góc trên cùng bên trái. Galaxy S20 + có thiết lập 4 camera ấn tượng, dẫn đầu là camera 12 megapixel được nâng cấp đáng kể kết hợp với một camera góc rộng tiên tiến hơn (thay thế camera zoom tele 2x) và camera macro chuyên dụng thay vì cảm biến Time-of-Flight ngày càng phổ biến.

galaxy s20+ 5g lan dau xuat hien ngoai doi thuc, dep kho cuong hinh anh 2

Ảnh CAD của Galaxy S10+.

Samsung dự kiến ​​sẽ bỏ camera macro trên Galaxy S20 tiêu chuẩn để phân biệt giữa hai phiên bản và đảm bảo mức lợi nhuận đủ lớn. Đối với Galaxy S20 Ultra cao cấp, thiết bị ​​sẽ áp dụng bố cục máy ảnh Penta – 5 camera linh hoạt hơn nữa.

Galaxy S20 Ultra được cho sẽ tích họp các camera macro và góc cực rộng đi kèm ống kính tiềm vọng zoom 5x tiên tiến cùng với cảm biến ToF. Tuy nhiên, điểm nổi bật lớn nhất chắc chắn sẽ là camera 108 megapixel hoàn toàn mới mà Samsung đã phát triển dành riêng cho điện thoại.

Ngày công bố và “lên kệ” loạt Samsung Galaxy S20

Toàn bộ dòng Galaxy S20 sẽ cùng xuất hiện tại sự kiện Unpacked vào thứ ba, ngày 11/02 tới. Samsung dự kiến ​​sẽ công bố các thiết bị cùng với mẫu smartphone có màn hình gập lại (Galaxy Bloom) và cặp tai nghe không dây Galaxy Buds +.

galaxy s20+ 5g lan dau xuat hien ngoai doi thuc, dep kho cuong hinh anh 3

Ảnh CAD của Galaxy S20+.

Đơn đặt hàng trước sẽ bắt đầu vào ngày hôm sau trong khi thời điểm bán ra chính thức sẽ là vào Thứ Sáu, ngày 21/02. Các phiên bản được bán ở Mỹ sẽ có sự hỗ trợ của chip xử lý Snapdragon 865 và 5G theo tiêu chuẩn. Tại các thị trường khác, Samsung dự kiến ​​sẽ sử dụng con chip Exynos 990. Phiên bản chạy chip Exynos sẽ được ghép nối với modem 5G tiêu chuẩn trên Galaxy S20 Ultra và modem 4G LTE trên Galaxy S20/ Galaxy S20 +.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận