Galaxy S21 “lỡ hẹn” với camera ẩn dưới màn hình

Galaxy S21 “lỡ hẹn” với camera ẩn dưới màn hình

Được biết, hiện Samsung vẫn đang nỗ lực hướng tới việc đưa công nghệ camera selfie dưới màn hình vào các điện thoại Galaxy hàng đầu của mình trong tương lai, nhưng để làm được điều này, công ty đang phải đối mặt với một vài thách thức.

Galaxy S21 “lỡ hẹn” với camera ẩn dưới màn hình ảnh 1

Lý do là bởi Samsung muốn phát triển công nghệ camera ẩn dưới màn hình vượt trội hơn hẳn so với các hãng khác, nhưng vẫn có yêu cầu khắt khe đối với hiệu ứng camera dưới màn hình. Điều này khiến hãng phải trăn trở và nghiên cứu khá nhiều thời gian trước khi cho ra sản phẩm hoàn hảo nhất dành tặng các tín đồ của mình.

Trước đó, Samsung dự định trang bị cho Galaxy Z Fold 2 công nghệ tiên tiến này tuy nhiên kế hoạch này đã bị trì hoãn bởi họ đang nghiên cứu một giải pháp tốt hơn cho công nghệ camera dưới màn hình, mà vẫn cho ra hình ảnh chất lượng tốt như hiện tại.

Do đó, các nguồn tin đồn đoán rằng có thể Galaxy Z Fold 3 sẽ là thiết bị đầu tiên sở hữu công nghệ này. Năm 2021 là năm mà Xiaomi và các nhà sản xuất khác, như Oppo đều tuyên bố sẽ sản xuất hàng loạt điện thoại có camera dưới màn hình.

theo Gsmarena

Anh Trần

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận