Galaxy S21 sẽ có chi phí sản xuất thấp hơn so với S20

Galaxy S21 sẽ có chi phí sản xuất thấp hơn so với S20

Galaxy S21 sẽ có chi phí sản xuất thấp hơn so với S20 ảnh 1
Cụ thể, các linh kiện RF trong Galaxy S21 đã được giảm giá khoảng 9%. Đây là mức giảm khá nhiều, vì từ trước đến nay mức giảm lớn nhất cũng chỉ là 5%. Module màn hình cũng được cho là đã giảm giá.
Việc đàm phán để giảm giá linh kiện được cho là có liên quan đến doanh số không đạt như kỳ vọng của Galaxy S20, dẫn đến việc sử dụng không đủ dây chuyền sản xuất. Một số nhà cung cấp dường như đã hạ giá để kích thích nhu cầu sử dụng dây chuyền, sau đó cách làm này tiếp tục lan rộng và được các nhà cung cấp khác áp dụng.
Hiện tại, vẫn còn phải xem liệu việc các nhà cung cấp giảm giá linh kiện cho Samsung có giúp người mua Galaxy S21 nhận được mức giá tốt hơn so với thế hệ trước hay không, vì mục đích chính của kinh doanh là lợi nhuận và Samsung cũng chưa bao giờ từ chối nó.
Lợi nhuận Q3/2020 của Samsung tăng trưởng 58% so với cùng kỳ năm ngoái. Mặc dù không có bảng báo cáo chi tiết, nhưng một số nguồn tin cho rằng sự tăng trưởng này là nhờ mảng kinh doanh smartphone. Galaxy S21 giảm sẽ sẽ giúp doanh số của máy tốt hơn so với người tiền nhiệm.
Theo Phonearena

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận