Galaxy S21 series lập kỷ lục đơn hàng tại Anh

Galaxy S21 series lập kỷ lục đơn hàng tại Anh

Số lượng chính xác đã không được tiết lộ nhưng điều này là đáng tin cậy vì lượng đặt hàng của S21 cũng tăng mạnh ở nhiều thị trường. Rõ ràng những ưu điểm về thiết kế, cấu hình, S21 thành công tới thời điểm này còn vì lý do ra mắt sớm hơn dự kiến để “chiếm sóng”.

Galaxy S21 series lập kỷ lục đơn hàng tại Anh ảnh 1

Tin tức cũng tiết lộ trong số các model của dòng S21 series thì S21 Ultra là mẫu máy phổ biến nhất, chiếm hơn 1/2 tổng doanh số đơn hàng. Đây cũng là xu thế chung toàn cầu khi mẫu S21 Ultra được săn đón nhiều nhất bởi thiết kế mới cho phép sử dụng bút S Pen độc đáo.

Galaxy S21 series lập kỷ lục đơn hàng tại Anh ảnh 2
(Ảnh: Theverge)

Theo một số nguồn tin, Samsung đặt mục tiêu danh số cho dòng S21 series là 26 triệu chiếc, tương đương với dòng S20 năm ngoái. Tuy nhiên, với các tín hiệu khả quan này, doanh số của dòng S21 series có thể vượt qua cột mốc 26 triệu chiếc.

Galaxy S21 series lập kỷ lục đơn hàng tại Anh ảnh 3

Tại thị trường Việt Nam, Samsung đã phá lệ giao máy sớm từ 24/1/2021 và điều đó đã tạo ra một cơn sốt trên thị trường. Dù không được tiết lộ chi tiết nhưng đợt mở bán đầu tiên của Samsung với S21 series cũng đã rất thành công.

Galaxy S21 series lập kỷ lục đơn hàng tại Anh ảnh 4

S21 series sẽ chính thức được mở bán tại Anh trong khoảng chục ngày nữa và đây là một tin tức không thể vui hơn với Samsung lúc này.

Kim Chi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận