Galaxy S23 Series cung cấp tính năng sạc trực tiếp thuận tiện cho game thủ

Galaxy S23 Series cung cấp tính năng sạc trực tiếp thuận tiện cho game thủ

Người dùng có thể bật tính năng Tạm dừng Sạc USB trong cài đặt Game Booster của Galaxy S23, cho phép điện thoại cung cấp nguồn điện đầu vào trực tiếp cho bộ xử lý. Điều này có nghĩa là pin của điện thoại sẽ không được sạc khi tính năng này đang hoạt động. Truyền tải nguồn điện của bộ sạc trực tiếp đến chipset sẽ tạo ra ít nhiệt hơn, do đó cải thiện nhiệt trong khi duy trì hiệu suất tốt hơn.

galaxys23_2.jpeg

Tính năng cũng hỗ trợ tình trạng của pin. Việc tránh sạc điện thoại liên tục sẽ giảm chu kỳ sạc pin, giúp giữ cho pin hoạt động tốt trong thời gian dài. Tính năng này hiện chỉ khả dụng trên dòng Galaxy S23. Chúng tôi không chắc liệu tính năng này có bị hạn chế đối với phần cứng mới hơn hay liệu các cập nhật mới của Game Booster có cung cấp tính năng này đến các điện thoại cũ hơn.

Như trong hình bên dưới, Galaxy S23 Ultra tiêu thụ 6W năng lượng khi bật tính năng tiết kiệm pin. Nhưng khi tắt tính năng này, điện thoại tiêu thụ tới 17W điện. Hy vọng rằng Samsung sẽ cung cấp tính năng đến nhiều điện thoại thông minh và tablet Galaxy hơn trong tương lai. Một điều khá kỳ lạ là Samsung thậm chí không đề cập đến tính năng này trong sự kiện ra mắt hoặc nhật ký thay đổi One UI 5.1.

galaxys23_3.jpeg galaxys23_4.jpeg (253 KB)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận