Galaxy S30 sẽ có công nghệ được chờ đợi từ lâu

Galaxy S30 sẽ có công nghệ được chờ đợi từ lâu

Với việc dòng Galaxy S20 đã ra mắt, tham vọng hàng đầu của Samsung đang chuyển vào các sản phẩm tiếp theo trong loạt Galaxy Note. Mặc dù vậy, không bao giờ là quá sớm để bắt đầu cung cấp thông tin về loạt Galaxy S năm sau dựa vào các rò rỉ mới nhất đến từ Ice Universe.

galaxy s30 se co cong nghe duoc cho doi tu lau hinh anh 1

Theo đó, Samsung thường áp dụng các phát triển máy ảnh mới đầu tiên trên dòng Galaxy S, kết quả là S21 sẽ mang lại thiết kế máy ảnh tích hợp trong màn hình mà mọi người mong chờ.

Mặt khác, việc phát triển một giải pháp như vậy vẫn còn khá khó khăn vì có một số trở ngại, bao gồm ánh sáng không đủ đến cảm biến dẫn đến chất lượng hình ảnh kém hơn. Một vấn đề lớn khác là khớp mật độ pixel cho khu vực đặt cảm biến với phần còn lại của màn hình.

Cần nhớ, Samsung là nhà sản xuất màn hình di động hàng đầu, vì vậy nếu có ai đó đủ nguồn lực để giải quyết những khó khăn khi thực hiện một giải pháp như vậy thì đó là nhà sản xuất Hàn Quốc.

galaxy s30 se co cong nghe duoc cho doi tu lau hinh anh 2

Samsung đã hiển thị một phiên bản hoạt động cho giải pháp máy ảnh dưới màn hình của riêng mình nhưng Oppo cũng đã có những thử nghiệm với nguyên mẫu của riêng mình. Ngoài ra, Xiaomi cũng gợi ý về việc áp dụng điều tương tự, trong khi Huawei cũng quan tâm đến việc mang lại công nghệ này đến các thiết bị trong tương lai của mình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận