Galaxy S8/S8+ và Galaxy Note 8 sẽ không được 'lên đời' Android 10

Galaxy S8/S8+ và Galaxy Note 8 sẽ không được 'lên đời' Android 10

Galaxy S8/S8+ và Galaxy Note 8 sẽ không được lên đời Android 10 ảnh 1
Gần đây, Samsung đã phát hành lịch trình cập nhật Android 10 chính thức cho các thiết bị Galaxy của hãng tại các quốc gia như Israel, Trung Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

Tuy nhiên, lịch trình cập nhật thì không có mặt của Galaxy S8/S8+ cũng như Galaxy Note 8. Dường như, đây là một lời xác nhận gián tiếp từ Samsung cho biết các flagship 2017 sẽ không được 'lên đời' Android 10.

Lộ trình cập nhật Android 10 cho smartphone và máy tính bảng của Samsung bao gồm hơn 40 thiết bị Galaxy. Việc triển khai sẽ bắt đầu từ năm tới. Trong những năm trước, công ty Hàn Quốc thường ưu tiên phát hành các bản cập nhật Android mới cho các thiết bị hàng đầu của mình và sau đó đã cung cấp cho các máy tầm trung. Tuy nhiên, rất có thể điều này sẽ thay đổi kể từ năm nay khi theo một số báo cáo trước đây, Galaxy S11 series sẽ được cài đặt sẵn Android 10. Thậm chí một số điện thoại sắp ra mắt khác như Galaxy S10 Lite, Galaxy Note 10 Lite , Galaxy A51 và Galaxy A71 dự kiến sẽ xuất xưởng với hệ điều hành mới nhất của Google.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận