Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3 sẽ ra mắt sớm?

Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3 sẽ ra mắt sớm?

Nếu xem xét chiến lược phát hành flagship S21 của Samsung vào hồi tháng 1, thì mốc thời gian mới này hoàn toàn hợp lý. Với 2 đợt phát hành lớn vào mỗi năm, thì khoảng cách 6 tháng là thời gian phù hợp cho mỗi thiết bị. Điều này có nghĩa là thiết bị màn hình gập mới của Samsung dự kiến sẽ ra mắt sáu tháng sau khi dòng Galaxy S21 trình làng, nghĩa là vào tháng 7.

Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3 sẽ ra mắt sớm? ảnh 1

Có thể công ty đang chuẩn bị phát hành các sản phẩm màn hình gập vào tháng 7 nhưng vẫn chưa rõ liệu sẽ có vấn đề gì xảy ra làm chậm trễ quá trình sản xuất hay không. Sau khi trải qua một đợt thu hồi sản phẩm Galaxy Fold thế hệ đầu tiên, có lẽ Samsung đã rút kinh nghiệm cho bản thân.

Samsung dự kiến sẽ thực hiện một sự thay đổi trên Galaxy Z Fold3 đối với bộ phận UTG (Kính siêu mỏng) từng có mặt trên thế hệ thứ hai, có thể trên phiên bản mới này nó sẽ được chuyển trở lại bằng chất liệu nhựa.

Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3 sẽ ra mắt sớm? ảnh 2

Fold3 được cho là có kích thước màn hình trong là 7,55 inch và màn hình bên ngoài là 6,21 inch. Một tin đồn khác cho rằng Galaxy Z Fold3 có thể có giá tương đương với Z Fold2 khi ra mắt: 2.000 USD.

Một bức ảnh render được cho là của Z Fold3 cho thấy thiết bị trông tương tự S21 Ultra, được kết hợp thêm thiết kế dạng gập và bút S Pen.

Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3 sẽ ra mắt sớm? ảnh 3

Đối với Z Flip3, màn hình bên trong có thể tăng lên 6,7 inch theo đường chéo và thiết bị được đồn đại sẽ có tốc độ làm mới 120Hz. Cũng có tin đồn rằng sẽ có một mẫu Z Flip3 rẻ hơn, có lẽ là một mẫu được trang bị chipset tầm trung.

Theo Gsmarena

Phạm Ngân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận