Gaming phone đầu tiên của Redmi giá siêu rẻ sẽ ra mắt vào cuối tháng 4

Gaming phone đầu tiên của Redmi giá siêu rẻ sẽ ra mắt vào cuối tháng 4

Gaming phone đầu tiên của Redmi giá siêu rẻ sẽ ra mắt vào cuối tháng 4 ảnh 1
Gaming phone Redmi sắp tới sẽ được định vị là một điện thoại chơi game hàng đầu. Vì vậy, nó sẽ đi kèm với tất cả các tính năng có trên những chiếc máy đầu bảng nhưng với thương hiệu Redmi, chi phí cũng phải tối ưu để cho ra giá bán tốt nhất. Redmi có thể tái định nghĩa mức giá dành cho một smartphone chơi game.
Redmi đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Call of Duty Mobile Games (National Service) trở thành thiết bị được chỉ định chính thức cho Call of Duty và cả 2 sẽ tiếp tục tối ưu hóa trải nghiệm trò chơi thông qua từng giải đấu.
Gaming phone đầu tiên của Redmi giá siêu rẻ sẽ ra mắt vào cuối tháng 4 ảnh 2
Trả lời câu hỏi Tại sao Redmi tham gia chiến trường chơi game di động, tổng giám đốc thương hiệu Redmi Lu Weibing nói rằng vào năm 2021, chơi game thể thao điện tử trên di động sẽ là chiến trường chính tiếp theo của Redmi. Những người dùng Redmi đang có nhu cầu chơi game lớn. Vì vậy, hãng quyết định thiết kế gaming phone của riêng họ đây sẽ là chiếc flagship chơi game nhẹ và mỏng nhất trên thị trường.
Trước đó, có tin đồn, gaming phone của Redmi sẽ sử dụng chip MediaTek Dimensity 1200 giống mẫu ra mắt cách đây không lâu. Con chip này được xây dựng trên quy trình 6nm của TSMC, tốc độ lên đến 3.0GHz. Ngoài ra, máy còn có viên pin 5.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W, màn hình E4 AMOLED, tần số quét 144Hz và vân tay bên cạnh.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận