Giá iPhone 11 tại Việt Nam sẽ bán ra từ 23 triệu đồng

Giá iPhone 11 tại Việt Nam sẽ bán ra từ 23 triệu đồng

Trước khi iPhone 11 được Apple giới thiệu, một nhà bán lẻ tại Việt Nam đã tiết lộ mức giá của chiếc điện thoại này.

Mẫu điện thoại iPhone 11 sẽ được Apple giới thiệu vào rạng sáng ngày 11/9 theo giờ Việt Nam. Mức giá rò rỉ của phiên bản iPhone 11 thấp nhất là 749 USD, và mới đây giá tại thị trường Việt Nam cũng đã được tiết lộ.
Trên trang cá nhân, nhân viên làm việc tại một hệ thống bán lẻ toàn quốc đã chia sẻ mức giá cho 3 phiên bản iPhone 11. Theo đó, phiên bản iPhone 11 có giá khởi điểm từ 22,99 triệu. Đối với iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, giá từ 29,99 triệu và 32,99 triệu cho phiên bản 128 GB.
Gia iPhone 11 tai Viet Nam se ban ra tu 23 trieu dong
Mức giá dự kiến cho các mẫu iPhone 11 tại Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Huy.
Trao đổi với Zing.vn, đại diện của hệ thống bán lẻ này cho biết đây mới là mức giá dự kiến, nhưng người này cho rằng sẽ sát với mức giá thực tế khi bán ra.
"Năm nay iPhone 11 chính hãng dự kiến bán ra từ đầu tháng 11. Khoảng cuối tháng 10 thì hàng sẽ về các đại lý để demo. Sau sự kiện, mức giá niêm yết của những mẫu iPhone 2018 cũng sẽ được chính thức điều chỉnh hạ xuống", người đại diện này cho biết.
Theo các thông tin rò rỉ, bộ ba này là các phiên bản nâng cấp của ba chiếc iPhone mà Apple ra mắt năm 2018. iPhone 11 nâng cấp từ iPhone XR, đối với iPhone 11 Pro là XS và iPhone 11 Pro Max là XS Max.
Hai chiếc điện thoại cao cấp hơn với chữ "Pro" trong tên sẽ có hệ thống 3 camera ở mặt sau. Camera thứ 3 có góc rộng, ngoài ra iPhone mới cũng có tính năng kết hợp hình ảnh của cả 3 camera khi bấm chụp. Các tính năng xử lý ảnh đem lại ảnh có độ phân giải cao hơn, đồng thời cải thiện chế độ chụp đêm.
Bên cạnh đó, khả năng quay phim cũng được cải thiện. Apple giới thiệu tính năng chỉnh sửa, tạo hiệu ứng, chỉnh màu và khung hình ngay khi đang quay phim.
Gia iPhone 11 tai Viet Nam se ban ra tu 23 trieu dong-Hinh-2
Mô hình bộ ba iPhone 2019 mà Apple chuẩn bị ra mắt. Ảnh:Marques Brownlee.
Face ID được nâng cấp mạnh mẽ trên những mẫu iPhone mới. Theo Bloomberg, iPhone 2019 sẽ chấp nhận mở khóa với góc rộng hơn, cho phép nhận khuôn mặt ngay cả khi đặt máy trên mặt bàn.
Ngoại trừ cụm camera, hình thức của các mẫu iPhone mới sẽ không có gì khác biệt, nhưng có thêm các màu sắc mới. Bên cạnh đó, Apple cũng nâng cấp tính năng chống nước và độ bền vật liệu trên iPhone 2019.
Theo các thông tin rò rỉ, tính năng 3D Touch sẽ biến mất trên iPhone mới, thay vào đó là Haptic Touch. Haptic Touch là tính năng thay thế được giới thiệu lần đầu trên mẫu iPhone XR năm 2018, hoạt động gần giống 3D Touch nhưng thay vì cảm ứng lực thì hệ thống sẽ đưa ra các lệnh khác nhau dựa theo thời gian nhấn trên màn hình.
Bên cạnh đó, giống như nhiều smartphone Android, iPhone 2019 sẽ có khả năng sạc không dây ngược cho các thiết bị hỗ trợ như tai nghe AirPods.
Phương Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận