Giật mình với Galaxy A51 có camera hình chữ “L”

Giật mình với Galaxy A51 có camera hình chữ “L”

Dòng sản phẩm Galaxy A mới thực sự là động lực tăng trưởng quan trọng của Samsung trong suốt năm 2019 và có vẻ như điều tương tự sẽ diễn ra trong năm tới. Một tin đồn mới nhất đã tiết lộ về thiết kế phía sau của Galaxy A51 - thiết lập camera hình chữ L.

giat minh voi galaxy a51 co camera hinh chu “l” hinh anh 1

Galaxy A51 sẽ có cụm camera hình chữ L.

Các tin đồn trước đó mới chỉ cho thấy thiết bị sẽ có 4 camera sau. Một số nguồn tin cho hay, cụm camera này sẽ gồm: camera chính 48 MP; camera siêu rộng - ultrawide 12MP, camera tele 12MP và camera đo độ sâu 5MP. Với những bộ phận này, chúng có thể giúp Samsung cạnh tranh mạnh mẽ với các smartphone tầm trung khác có 4 camera như Oppo Reno 2 hay Reno 2F.

giat minh voi galaxy a51 co camera hinh chu “l” hinh anh 2

Khoảng trống hình chữ L dường như là dành cho camera.

Các rò rỉ tương tự còn cho thấy Galaxy A51 sẽ đi kèm giắc cắm tai nghe 3,5 mm, khe cắm SIM kép và cổng kết nối USB Type-C. Trước đây, thông số kỹ thuật chính của Galaxy A51 cũng đã bị rò rỉ trên trang kiểm tra hiệu năng Geekbench.

giat minh voi galaxy a51 co camera hinh chu “l” hinh anh 3

Máy sẽ có giắc cắm tai nghe cũng như khay sim kép.

Điện thoại mang số model SM-A515F, được tích hợp chip xử lý Exynos 9611 SoC kết hợp với RAM 4GB và chạy hệ điều hành mới nhất - Android 10. Màn hình của Galaxy A51 sẽ có kích thước 6,5 inch với thiết kế “giọt nước” cho camera selfie lên tới 32MP.

Theo báo cáo, Samsung đã bắt đầu sản xuất Galaxy A51 và dự kiến ​​sẽ ra mắt điện thoại trong quý đầu tiên của năm 2020. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận